iPhone giá rẻ lộ ảnh với 5 màu sắc mới

Mới đây, trang công nghệ nowhereelse.com đã đăng tải một bức ảnh chụp 5 màu sắc của iPhone giá rẻ bao gồm màu đỏ, vàng, trắng, xanh nước biển và xanh lá cây.

iPhone giá rẻ sẽ sở hữu vỏ nhựa.

Mới đây, trang công nghệ nowhereelse.com đã đăng tải một bức ảnh chụp 5 màu sắc của iPhone giá rẻ bao gồm màu đỏ, vàng, trắng, xanh nước biển và xanh lá cây. Một số nguồn tin cũng khẳng định thậm chí iPhone giá rẻ sẽ có cả màu xám. Phong cách màu sắc này quả thực chưa hề có tiền lệ trước đó khi iPhone của Apple luôn chỉ sử dụng 2 màu đen và trắng.

iPhone giá rẻ lộ ảnh với 5 màu sắc mới

iPhone giá rẻ sẽ có thiết kế giống với iPhone 5 nhưng chất liệu mà thiết bị sử dụng sẽ là nhựa thay vì kim loại như iPhone 5 để giảm chi phí sản xuất từ đó hạ giá bán. Được biết, iPhone giá rẻ sẽ có giá dự kiến khoảng 7 triệu đồng (329 USD) cho phiên bản quốc tế đồng thời sẽ được tập trung bán tại những khu vực đang phát triển như châu Á, châu Phi cùng vài khu vực ở châu Âu.

Theo GenK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.