iPhone thế hệ kế tiếp sẽ mỏng nhất thế giới

Apple sẽ sản xuát iPhonemỏng nhất trên thế giới và công ty có thể phá vỡ giới hạn độ dày 8mm iPhone thếhệ mới ra đời vào cuối năm nay. Sản phẩm dự kiện chỉ mỏng 7,9mm.

Apple sẽ sản xuát iPhonemỏng nhất trên thế giới và công ty có thể phá vỡ giới hạn độ dày 8mm iPhone thếhệ mới ra đời vào cuối năm nay. Sản phẩm dự kiện chỉ mỏng 7,9mm.

Các thông tin nổi lên trong tuần trước cho thấy, Apple đang tìm kiếm cáchsử dụng công nghệ màn hình hiển thị mới trên iPhone thế hệ mới. Màn hình này đặtcác bộ cảm biến cảm ứng vào trong các bộ lọc màu chứ không để trên nhau nhưtrước đây, nhờ đó tấm màn hình sẽ mỏng hơn 0,44mm mà không phải hy sinh khả năngđáp ứng của màn hình.

iPhone thế hệ kế tiếp sẽ mỏng nhất thế giới

iPhone 4S hiện nay dày khoảng 9,3mm. nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công tychứng khoán KGI tin rằng, iPhone mới sẽ chỉ còn 7,9mm để có thể cạnh tranh vớithiết kế siêu mỏng của các đối thủ sản xuất smartphone khác trên thị trường.

Việc sử dụng công nghệ màn hình hiển thị mới của Apple không chỉ giảm được độdày của iPhone mới mà còn có thời gian đáp ứng ngắn hơn cho bảng điều khiển cảmứng, đây là yếu tố giá trị nhất phù hợp với nhu cầu thị trường và lại còn giảmchi phí sản xuất ước tính khoảng 10 - 20%, theo Kuo.

Nhà phân tích Kuo cho biết, thông tin trên là chính xác theo nguồn tin nội bộcủa Apple và ông tin rằng, iPhone mới cũng được trang bị pin mỏng hơn và vỏchuyển sang hoàn toàn bằng kim loại thay cho lớp vỏ gương hiện nay.

Cuối năm ngoái, tờ BGR cũng tiết lộ rằng, Apple đang cố gắng hoàn thành việcthiết kế lại iPhone thế hệ thứ 6 với hệ thống ăng ten mới và sẽ ra mắt trong mùathu năm nay.

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.