Kết quả "thảm hại" của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên

Robot tình dục (sexbot) Harmony được coi là sản phẩm công nghệ tạo “cơn địa chấn”, nhưng lại gặp thất bại không ngờ trong đợt bán ra đầu tiên trên thế giới.

Robot tình dục (sexbot) Harmony được coi là sản phẩm công nghệ tạo “cơn địa chấn”, nhưng lại gặp thất bại không ngờ trong đợt bán ra đầu tiên trên thế giới.

Harmony là robot tình dục thuộc dòng RealDoll của công ty Abyss Creations (có trụ sở ở California, Mỹ).

Đây là sexbot đầu tiên được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI).Với vẻ ngoàiquyến rũ, làn da mềm mại, giọng nói ngọt ngào rất giống người cùng nhiều tính năng ưu việt, Harmony từng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt về "người tình robot" đầu tiên trên thế giới.

Kết quả thảm hại của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên - Ảnh 1.

Robot Harmony từng được kỳ vọng tạo nên "cơn địa chấn". Ảnh minh họa

Thậm chí, nhà sản xuất còn lo ngại cung có thể khó đáp ứng được cầu vì sự xuất hiện giống như một "làn gió lạ" mang tên Harmony. Cô nàng trở nên nổi tiếng khi nhà sản xuất quyết định thương mại hóa trên phạm vi lớn.

Tuy nhiên, Matt McMullen, một trong những người đi đầu trong ngành công nghiệp tình dục, đồng thời là ông chủ của Abyss Creations, thừa nhận rằng đợt bán ra đầu tiên của công ty về "mỹ nữ" Harmony vào cuối năm 2017 đã không đạt được mục tiêu mong đợi, hay chính xác là thất bại.

Kết quả thảm hại của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên - Ảnh 2.

Harmony vẫn còn một số hạn chế. Ảnh: Mirror

McMullen cho biết, mặc dù hệ thống AI của Harmony có thể tùy chỉnh thông qua một ứng dụng Android, nhưng vẫn còn những hạn chế. Hiện tại, nhà sản xuất cho hay có ứng dụng điều khiển Harmony từ xa.

Dù việc thương mại hóa sexbots Harmony đã thất bại vào năm 2017. Tuy nhiên, Matt McMullen và các cộng sự của ông vẫn luôn làm việc chăm chỉ để cải tiến hệ thống AI của Harmony và tính năng trên đầu robot.

Kết quả thảm hại của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên - Ảnh 3.

Nhóm nghiên cứu vẫn tiếp tục phát triển hệ thống AI của Harmony. Ảnh: Mirror

McMullen chia sẻ, ông dự định sẽ phát hành những cải tiến mới này vào cuối tháng 1/2018 với giá cả hợp lý.

Trở lại sau thất bại cuối 2017, Matt McMullen và sexbot Harmony đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại CES 2018, triển lãm điện tử lớn nhất thế giới vừa được chính thức khai mạc tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 9/1.

Cô nàng xuất hiện bất ngờ tại CES 2018. Ảnh: Internet

Cụ thể, sau khi giới thiệu về khả năng đúng vững và nhiều tính năng tuyệt vời, McMullen đã tiến hành gỡ bỏ tóc giả, lớp mặt silicon và một vài thao tác khác trên khuôn mặt xinh đẹp của Harmony.

Thật bất ngờ! Chỉ trong ít phút, Harmony bỗng trở thành một robot khác mang tên Solana.

Kết quả thảm hại của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên - Ảnh 5.

Sau màn tháo dỡ mặt, cô nàng Solana, "em gái" của Harmony xuất hiện ngay tại CES 2018. Ảnh: Dailymail

Những người có mặt tại CES 2018 rất bất ngờ, nhưng Solana chính là phiên bản "em gái" của Harmony. Nói ngắn gọn, Solana là mẫu robot tình dục thứ hai thuộc dòng RealDoll của công ty Abyss Creations, được trang bị trí tuệ nhân tạo.

Người dùng có thể cài đặt phần mềm AI của sexbot này trên các smartphone chạy android 5.0 trở lên để kích hoạt và điều chỉnh tích cách, tính năng của Solana.

Điểm đặc biệt là sexbot Solana có thể dễ dàng thay đổi gương mặt, và nhiều tùy chỉnh bên ngoài tùy theo thị hiếu của từng khách hàng.

McMullen cho biết, công ty của ông cũng đang nghiên cứu và phát triển phiên bản Harmony nam dành cho nữ giới với những tính năng đặc biệt và có thể khiến phải yếu bất ngờ.

Kết quả thảm hại của robot nữ Harmony trong đợt bán ra đầu tiên - Ảnh 6.

Trong thời gian tới sẽ có cả robot tình dục nam dành cho nữ giới. Ảnh: Techly

Ngoài ra, công ty chế tạo sexbot này cũng sẽ cố gắng phát triển những cảm biến rung động khi va chạm và ngày càng giống người hơn cho các robot trong thời gian tới.



Theo Helino


tình dục

robot


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.