Khám phá Instagram con gái Bill Gates: khả năng cao sẽ là tỷ phú thế giới như bố!

Bill Gates không còn là tỷ phú thế giới nữa nhưng con gái Jenifer Gates của ông có khả năng sẽ kế thừa vị trí này với tài năng hiện có

Bill Gates không còn là tỷ phú thế giới nữa nhưng con gái Jenifer Gates của ông có khả năng sẽ kế thừa vị trí này với tài năng hiện có. Jenifer cho biết hầu như không nhờ vào sự giúp đỡ nào từ bố, cùng khám phá cuộc sống của cô qua hình ảnh Instagram.

Tuy Bill Gates không còn là tỷ phú số 1 thế giới nhưng vị trí này có thể sẽ được kế thừa bởi thế hệ tiếp theo là Jennifer Gates -  cô con gái 21 tuổi đầy tài năng đang theo đuổi con đường đầy tham vọng của ông.

Jennifer Gates hiện là sinh viên đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của trường đại học Công nghiệp & Báo chí thuộc Đại học quốc gia Stanford (Mỹ). Theo những tin tức từ bạn bè trên Instagram, Jennifer dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm nay.

Dường như cô đang có một cuộc sống đầy trải nghiệm qua những hình ảnh được tải lên Instagram, hãy cũng khám phá thế giới đầy thú vị đó của Jenifer:

Yêu thích trò chơi mạo hiểm sky-driving

 

Fan ruột của Kaley Cuoco - nữ diễn viên nổi tiếng của series phim "Lý thuyết Big Bang"

 

Chia sẻ rất nhiều hình ảnh về chú Cún cưng Earl của mình

 

 

 

 

 

Có trái tim nhân hậu thừa hưởng từ bố mẹ

 

Bill Gates và vợ đã thành lập ra Qũy từ thiện Bill & Melinda Gates để mang lại cho mọi người trên thế giới một cuộc sống tốt hơn. Quỹ đã tặng 2,9 tỷ USD tiền mặt và 700 triệu cổ phiếu Microsoft cho các tổ chức từ thiện. Đặc biệt, quỹ đã tài trợ gần 3 tỷ USD để giúp loại bỏ tình trạng bại liệt vào năm 2020, đồng thời có những đóng góp đáng kể để chống lại các bệnh khác như bệnh Alzheimer và HIV / AIDS.

Và chắc chắc Jenifer đã học được nhiều từ cha mẹ mình, khi nói với Horse Network rằng đang là nghiên cứu sinh học ở Stanford và đặc biệt quan tâm đến trẻ em. Năm 2016, cô vạch ra dự định học lên thạc sỹ về chuyên ngành y tế công cộng và công tác xã hội, hoặc có thể là theo học tại trường y:

"Tôi thực sự quan tâm đến sự an toàn của trẻ đặc biệt là tại Mỹ, đây là một vấn đề rất hấp dẫn ", Jenifer nói với Mạng Horse.

Siêu sao về cưỡi ngựa

 

Jenifer cũng đã chia sẻ niềm đam mê của mình đối với ngựa khi bắt đầu học cưỡi ngựa từ tuổi lên 6. Cô cho biết:

"Tuy không ai trong gia đình tôi đam mê hoạt động này nhưng các thành viên vẫn thích cưỡi con ngựa của tôi và chơi đùa với nó vào những kì nghỉ ".

Tháng 11 vừa qua, Jenifer đã dành được giải nhất trị giá 100 nghìn USD tại cuộc thi đua ngựa ở Kentucky, cũng thu về 25 nghìn USD khi đạt giải nhất trong giải Mỹ mở rộng ở thành phố New York. Vào tháng 1/2018 cô đã đăng một bức ảnh cùng nhóm chiến thắng và bố mẹ mình khi nhận được cúp chiến thắng đồng đội cho giải đua ngựa toàn Mỹ.

 

Để ủng hộ con gái mình, vào năm 2016 Bill Gates mua toàn bộ đường phố ở Wellington, Florida - nơi được coi là "thủ đô của đường đua ngựa" với giá 37 triệu USD.

 

Bill Gates dạy con cách tự lập

Bill Gates và con gái Jenifer trong chuyến du lịch ở thành phố Vienna.

Hiện tại cựu tỷ phú đang có một khối tài sản trị giá 90 tỷ USD thế nhưng ông tiết lộ Jenifer cũng như 2 chị gái của cô, mỗi người chỉ được kế thừa 10 triệu USD, còn phần lớn số tiền sẽ dành cho công tác từ thiện.

Phương pháp nuôi dạy con của Bill Gates chính là hạn chế thời gian sử dụng mạng xã hội và các thiết bị công nghệ, mỗi ngày chỉ tối đa 45 phút. Thời gian còn lại chủ yếu dành để làm bài tập về nhà, Bill Gates cũng chia sẻ sẽ không cho con mình dùng điện thoại di động cho đến khi đủ 14 tuổi.

Jenifer cũng đã từng chia sẻ tất cả mọi thứ từ công nghệ, sửa máy tính hay đua ngựa đều tự mình học và làm, chứ không nhờ bất cứ trợ giúp nào từ bố mình:

"Tôi đều tự mình thực hành và trải nghiệm, nếu có một ai đó giúp tôi thì chắc chắn người đó không phải là bố".

Theo Ictnews.vn/CNBC

Bill Gates

Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.