Khi cảm xúc của teen lên… quảng cáo

Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi về gói cước, nhà mạng còn tìm ra những cách chăm sóc rất đặc biệt đối với nhóm khách hàng tuổi teen với việc quan tâm đặc biệt tới nhu cầu chia sẻ cảm xúc của giới trẻ. Sự quan tâm này cũng có cách thể hiện rất đặc biệt.

Không chỉ dừng lại ở những ưuđãi về gói cước, nhà mạng còn tìm ra những cách chăm sóc rất đặc biệt đối vớinhóm khách hàng tuổi teen với việc quan tâm đặc biệt tới nhu cầu chia sẻ cảm xúccủa giới trẻ. Sự quan tâm này cũng có cách thể hiện rất đặc biệt.

Trong gần 1 tháng nay, một clipquảng cáo rất đặc biệt được phát vào những giờ rất đẹp trên truyền hình ViệtNam, YanTV, Yeah1. Hình ảnh và bối cảnh của đoạn phim ngắn này đều tập trung vàonhững bạn trẻ tuổi teen với cách thể hiện vui nhộn và đáng yêu. Một cậu thanhniên nhận được điện thoại báo mình đỗ thủ khoa nhảy cẫng lên vì sung sướng tộtđộ, một cô gái nhận được tin nhắn của người yêu sẽ không đến nơi hẹn hò, phútgiận hờn, ghen tuông của một bạn trẻ….

Khi cảm xúc của teen lên… quảng cáo
 

Toàn bộ hình ảnh của clip đều tậptrung vào những cảm xúc thăng hoa của teen với nhiều cung bậc khác nhau: vuimừng, giận hờn, buồn bã, phấn khích… Mức độ thăng hoa còn được tăng cường bởicác hình ảnh hoạt họa khi diễn ra những cảm xúc bột phát của bạn trẻ.

Chỉ đến cuối clip người xem mớinhận thấy sự hiện diện của thương hiệu quảng cáo với câu thoại “Triệu xúc cảm,một kết nối. Bắt sóng cảm xúc với MobiFone”. Sự liên kết giữa những cảm xúccuồng nhiệt rất teen được kết nối với thương hiệu quảng cáo một cách nhẹ nhàngnhưng tinh tế: khi chia sẻ những tâm tư, tình cảm qua di động, MobiFone giúp bạntruyền tải nguyên vẹn và sống động trong từng khoảnh khắc.

Tuy nhiên, clip quảng cáo này cònđi xa hơn việc truyền tải một thông điệp mang tính nhân bản của dịch vụ thôngtin di động. Những cảm xúc cuồng nhiệt và cách thể hiện tình cảm táo bạo củanhững người trẻ, điều ít được các mạng di động khác tập trung được MobiFone lắngnghe và quan tâm rất kỹ trong đoạn phim ngắn này. Nhà mạng không chỉ cảm nhận màcòn rất nỗ lực “bắt sóng” nhu cầu từ phía các khách hàng trẻ.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòngGiá cước Tiếp thị của MobiFone cho biết: “Khi thực hiện clip quảng cáo này,chúng tôi nghĩ tới sự hài hước, mạnh mẽ và tinh tế của giới trẻ. Họ có nhu cầutự thể hiện mình cũng như bộc lộ cảm xúc mang tính bộc phát rất lớn và MobiFonerất trân trọng những nhu cầu đó. Đây cũng là lý do vì sao những xúc cảm thănghoa, cuồng nhiệt của tuổi teen được chúng tôi đưa vào clip quảng cáo”.

Vị đại diện của MobiFone còn tiếtlộ thêm, clip quảng cáo có tên gọi “Bắt sóng cảm xúc” chỉ là điểm khởi đầu chochiến dịch trẻ hóa thương hiệu và hướng mạnh tới nhóm khách hàng trẻ. “Nhiềuchương trình đặc sắc, kèm ưu đãi thú vị sẽ đi kèm sau đó”, ông Hưng nói.

DT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.