Kindle Fire HD không ấn tượng với người dùng Mỹ

Theo một cuộc khảo sát mới nhất, 45% người tiêu dùng tham khảo sát không ấn tượng với Kindle Fire HD trong khi 54% cho biết họ sẽ mua sản phẩm iPad mini của Apple.

Theo một cuộc khảo sát mới nhất, 45% người tiêu dùng tham khảo sát không ấn tượng với Kindle Fire HD trong khi 54% cho biết họ sẽ mua sản phẩm iPad mini của Apple.

Người  tiêu dùng Mỹ nói chung đã không còn mấy hào hứng với sản phẩm máy tính bảng vừa ra mắt của Amazon là Kindle Fire HD như sản phẩm tiền nhiệm Kindle Fire thế hệ đầu tiên. Kindle Fire chính là chiếc tablet đầu tiên ngoài iPad có được thành công ấn tượng trên thị trường máy tính bảng với 14% thị phần ngay trong quý đầu tiên ra mắt.

Tuy nhiên, thế hệ Kindle Fire HD với nhiều cải tiến đáng kể và mức giá hấp dẫn lại không còn thu hút được người tiêu dùng như quãng thời gian trước. Theo một nghiên cứu mới nhất của CouponCodes4U, có đến 45% người tiêu dùng tham gia khảo sát cảm thấy không mấy ấn tượng với Kindle Fire HD,  54% cho biết họ sẽ lựa chọn sản phẩm iPad mini của Apple.

Đối với những người quan tâm tới Kindle Fire HD, phần lớn tỏ ra hài lòng với mức giá rẻ của thiết bị, trong khi đó 27% ưa thích các nội dung số trên sản phẩm và 13% chú ý tới Kindle Fire vì tính năng kiểm soát trẻ em trên máy. Chỉ có 9% số người này quan tâm tới phần cứng bên trong sản phẩm.

Vấn đề khiến người tiêu dùng không hài lòng nhất trên Kindle Fire HD chính là kích thước màn hình khi có đến 45% số người tham gia khảo sát cho rằng màn hình không đủ lớn, trong khi 11% phàn nàn về việc thiết bị thiếu hụt các tính năng và ứng dụng hấp dẫn.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.