Kinh nghiệm mua máy ảnh KTS

Bộ cảm biến không phải là yếu tố quan trọng nhất, thường để cho ra những bức ảnh đẹp, bộ cảm biến vào khoảng 8 – 10 megapixel là đủ.

  Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế phím chức năng ở vị trídễ sử dụng.

Bộ cảm biến không phải là yếu tốquan trọng nhất, thường để cho ra những bức ảnh đẹp, bộ cảm biến vào khoảng 8 –10 megapixel là đủ.

Kinh nghiệm mua máy ảnh KTS

Mức zoom quang tối thiểu phải là 3x.Chọn những máy ảnh có tích hợp thẻ nhớ ngoài, vìdung lượng thẻ nhớ ngoài hiện nay lớn hơn nhiều so với thẻ nhớ trong.Chọn những máy ảnh hỗ trợ công nghệ tiên tiến nhưnhận dạng khuôn mặt, tự động hiệu chỉnh độ sáng – zoom phù hợp, cơ chế chốngrung…

Nên chọn máy sử dụng pin AA để đỡphải mang theo thiết bị sạc khi di chuyển. Nếu thích một chiếc thời trang nhỏgọn, nên chọn những mẫu máy sử dụng pin Lithium nạp điện. Nhưng chú ý chọn mẫumáy có thể dùng được nhiều kiểu pin khác nhau, để có thể dễ dàng tìm được pinthay thế.

Theo Nhã Nguyễn
Kinh nghiệm mua máy ảnh KTS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.