Kỳ lạ quả trứng gà 2 màu như vẽ

Quả trứng gà kì lạ khi có hai màu khác biệt nửa sáng, nửa tối khiến nhiều người ngạc nhiên.

Quả trứng gà kì lạ khi có hai màu khác biệt nửa sáng, nửa tối khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo Dailymail, ông Norman Durham, một thợ xây đã nghỉ hưu, 77 tuổi, sống ở North Yorkshire, Anh. Ông Norman Durham nuôi gà và đã bị sốc khi trông thấy quả trứng gà hai màu kì lạ.

Ông nói: "Tôi chưa từng trông thấy quả trứng nào như vậy. Trông như ai đó đã tô vẽ lên quả trứng vậy".

Ông Norman chụp ảnh cùng quả trứng gà hai màu kì lạ

Ông Norman kể lại mấy ngày trước, ông ra trang trại thu hoạch trứng thì phát hiện quả trứng kì lạ do con gà mái Welsummer đẻ ra.

Ông đặt quả trứng vào giỏ và quay trở lại nhà. Ông nói với vợ rằng "bà đã bao giờ nhìn thấy thứ gì như này chưa?" và giơ quả trứng hai màu lên. Bà vợ thực sự choáng váng khi trông thấy quả trứng gà hai màu.

Ông Norman chia sẻ: "Bố mẹ tôi nuôi gà khi tôi còn bé. Tôi đã quá quen thuộc và gần gũi với gia cầm. Nuôi gà là sở thích của tôi".

Hiện vợ chồng ông Norman nuôi hơn 40 con gà mái. Vợ chồng ông thường dùng trứng trong các bữa ăn chính, làm bánh hoặc biếu hàng xóm. Ông Norman dự định sẽ giữ phần vỏ trứng đặc biệt này làm kỉ niệm.

Theo Infonet.vn



trứng gà 2 màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.