'Lác mắt' với bộ sưu tập xế khủng của Becks

Garage nhà Becks chẳng khác gì một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

Garage nhà Becks chẳng khác gì một showroom ô tô, với vô vàn những xế hộp siêu sang tuyệt đẹp từ đủ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Rolls-Royce...

Nếu xét về độ sang trọng, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe có thể coi là vô địch. Do đó, chiếc xe dài gần bằng một chiếc du thuyền nhỏ, nặng 2,6 tấn này sở hữu một mức giá khá “chát” là gần 500.000 USD. Nó là phương tiện để Becks chở vợ đi ăn tối tại các nhà hàng sang trọng.

Aston Martin DB7 và Bentley Arnage là hai trong số vô vàn siêu xe của Beckham.

Vợ chồng Beckham sành điệu trên chiếc Porsche 911 Cabriolet.

Hầm hố trên chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá khoảng 245.000 USD.

Chiếc Cadillac Escalade tuyệt đẹp. Mẫu xe dành cho những nguyên thủ quốc gia này cũng có mặt trong bộ sưu tập xe đồ sộ của Becks.

Lamborghini Gallardo trị giá khoảng 250.000 USD.

Ferrari 360 Spider trị giá không dưới 350.000 USD cũng từng "vinh dự" góp mặt trong dàn siêu xe của Becks.

"Xế khủng" Hummer H2 được chàng cầu thủ dùng để đưa đón vợ con. Độ “cuồng” Hummer của Becks còn được thể hiện ở chỗ anh đã bỏ ra hẳn 22.000 bảng để mua một chiếc Hummer mô hình để tặng sinh nhật cho cậu con trai Brooklyn nhân dịp giáng sinh.

Chiếc xe có kiểu dáng cổ điển của những năm 70 nhưng lại được trang bị những trang thiết bị tối tân như hệ thống cảnh báo nguy hiểm khi cần thiết hay hệ thống massage, tự động làm ấm sau ghế ngồi. Ngay sau khi dòng xe này ra mắt vào năm 2009, Becks đã nhanh chóng bỏ ra 112.000 USD để mang về garage của mình một chiếc.

Chiếc Audi A4 này lại là một trong những chiếc xe có giá rẻ nhất trong bộ sưu tập của Becks. Giá của nó “chỉ” khoảng 48.000 USD.

Chiếc xe từng lập kỷ lục thế giới về tốc độ chạy trên băng (331 km/h) Audi RS6 được trang bị động cơ tăng áp kép V10, cho công suất cực đại 580 mã lực. Nếu bạn sở hữu chiếc xe trị giá 150.000 USD như thế này, bạn có để nó bẩn như vậy không?

Audi A8.

Sang trọng, tính năng lái tuyệt hảo, cùng với đó là sức mạnh và sự bền bỉ là lý do chính khiến Becks chọn dòng xe Audi S8 để chở những “của để dành” của mình xuống phố. Tất nhiên, số tiền mà Becks bỏ ra không hề nhỏ, khoảng 117.000 USD.

Chiếc mui trần Mercedes CLK cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân địa phương khi Becks ghé thăm một quán bán đồ fast-food hồi năm 2000.

Beckham và bộ sưu tập xế hộp đắt tiền nhất giới cầu thủ

Chỉ nhìn bộ lốp của chiếc xe dã chiến Jeep Wrangler, Becks đã mê mẩn và quyết mang về cho bằng được. Tuy nhiên, cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng đã thay đổi vô số chi tiết trên nó để chiếc Jeep có hình dạng như thế này.

Để chào mừng cô công chúa nhỏ Harper Seven ra đời, Becks đã tậu hẳn một chiếc siêu xe Ferrari trị giá khoảng 300.000 USD với số 7 đằng sau, tên của công chúa nhà Becks - Seven.

Ngoài niềm đam mê với những siêu xe đắt tiền, David Beckham còn rất "khoái" những chiếc mô tô phân khối lớn. Chẳng thế mà Becks cũng "thửa" vài chiếc cho riêng mình. Bận rộn với gia đình, con cái, có lẽ khoảng thời gian lái mô tô đi khắp nơi chính là những giây phút riêng tư nhất của tiền vệ người Anh.

Becks cưỡi motor khủng đi ăn nhà hàng

Becks hầm hố bên chiếc Ducati Desmosedici RR.

Becks luôn ăn mặc bụi bặm, khỏe khoắn khi cưỡi mô tô.

Becks cưỡi motor khủng đi ăn nhà hàng

Beckham và Tom Cruise đều sở hữu chiếc F131 Hellcat Combat trị giá 90.000 USD.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.