Lâm Chí Dĩnh khoe iPhone 5C trên mạng xã hội

Galaxy Note III hỗ trợ 2 phiên bản với 3 GB RAM,Samsung, Apple chuẩn bị “đối đầu” trên thị trường Smart Watch, máy tính bảng đầu tiên của Nokia sẽ ra mắt vào 26/9?...

Galaxy Note III hỗ trợ 2 phiên bản với 3 GB RAM,Samsung, Apple chuẩn bị “đối đầu” trên thị trường Smart Watch, máy tính bảng đầu tiên của Nokia sẽ ra mắt vào 26/9?...

Diễn viên nổi tiếng khoe iPhone 5C trên mạng xã hội

Lâm Chí Dĩnh, ngôi sao của Đài Loan, vừa đăng lên trang cá nhân của mình 2 tấm hình về một mẫu iPhone lạ và chú thích đó là iPhone 5C, dù sản phẩm này còn chưa được Apple công bố.

So với hàng loạt các tấm hình rò rỉ về iPhone giá rẻ trên mạng, iPhone 5C trong bức ảnh của Lâm Chí Dĩnh không có nhiều khác biệt. Vỏ sau của máy làm từ nhựa, có màu trắng và sơn bóng. Chi tiết đáng chú ý là phần camera, đèn Flash đầy đủ hơn và thông tin bên dưới dòng chữ iPhone xuất hiện tương tự như trên vỏ của iPhone 5. Tuy vậy, diễn viên người Đài Loan không cho biết thêm nhiều chi tiết khác ở sản phẩm trong hình.

LamChiDinh_iPhone5C1.jpg
Lâm Chí Dĩnh vừa khoe iPhone 5C trên Twitter và trang mạng xã hội Weibo của mình.

iPhone5_iPhone5C.jpg
Hình ảnh so sánh iPhone 5C với iPhone 5

Galaxy Note III hỗ trợ 2 phiên bản với 3 GB RAM

Liên quan đến siêu phẩm phablet Galaxy Note III của Samsung, trang tin SamMobile chuyên đưa tin về các thiết bị của hãng này đã cho biết sẽ có hai phiên bản Galaxy Note III chạy vi xử lí Exynos 5420 của Samsung và Snapdragon 800 của Qualcomm. Cả hai phiên bản Galaxy Note III này đều hỗ trợ 3 GB RAM nhằm tối ưu hóa cho các tác vụ đa nhiệm đồng thời đảm bảo hiệu năng cho những game di động khủng trong năm sau.

Bên cạnh đó, SamMobile còn tiết lộ Galaxy Note III sẽ mang vóc dáng giống với người tiền nhiệm Galaxy Note II, nguồn tin từ trang này thường có độ chính xác khá cao. Do vậy, những người dùng đang hi vọng vào một thiết kế đột phát của Galaxy Note III cũng không nên kì vọng quá nhiều.

GalaxyNote2.jpg

Máy tính bảng đầu tiên của Nokia sẽ ra mắt vào 26/9?

Trang Digi-Wo (Trung Quốc) vừa cho đăng tải một hình ảnh được cho là chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng Nokia. Sản phẩm có lớp vỏ nhựa bóng màu đỏ cùng thiết kế mang hơi hướng của dòng Lumia với polycarbonate nguyên khối. Máy mang logo của nhà mạng Verizon cùng biểu tượng kết nối mạng tốc độ cao 4G LTE.

Chiếc tablet trên sẽ sử dụng hệ điều hành Windows RT 8.1. Theo dự kiến, chiếc tablet trên sẽ ra mắt vào ngày 26/9.

tablet_Nokia_do.jpg

Apple nhận bằng sáng chế mới làm dấy lên tin đồn iPhone 5S sẽ có NFC

Mới đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế liên quan đến việc sử dụng công nghệ giao tiếp gần NFC để gửi tặng các nội dung đa phương tiện (sách điện tử, nhạc, phim) tới một thiết bị iOS khác. Thay vì dùng email thông qua ứng dụng iTunes Store, người dùng có thể gửi các nội dung này trực tiếp qua NFC.

Ưu điểm của phương pháp truyền dữ liệu đa phương tiện qua NFC là người dùng sẽ không cần tới kết nối mạng internet như Wi-Fi hay 3G. Tốc độ truyền tải cũng tương đối nhanh với mức tối đa là 70MB/giây, tuy nhiên, người dùng sẽ phải đặt 2 thiết bị ở khoảng cách gần nhau (2 đến 4 cm). Đây là cách làm không mới nhưng nó cho thấy có thể Apple sẽ xem xét tích hợp công nghệ NFC lên các thiết bị tương lai của hãng như iPhone 5S hay iPad 5.

Apple_sangche.jpg

Samsung, Apple chuẩn bị “đối đầu” trên thị trường Smart Watch

Trong tháng 9 tới, Samsung sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh (smart watch) mang tên Galaxy Gear có thể gọi điện, lướt web và nhận mail… Theo nguồn tin thân thiết với Samsung, Galaxy Gear sẽ chạy trên hệ điều hành Android của Google và chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được bán ra thị trường trong năm nay nhằm cạnh tranh với một sản phẩm của Apple cũng được đồn thổi sẽ xuất hiện vào cuối năm.

Trong khi đó, đối thủ Apple cũng đã tập hợp 100 nhà thiết kế để sản xuất đồng hồ thông minh của riêng mình. Theo hai nguồn tin thân thiết với kế hoạch của “Quả táo”, Apple Watch sẽ được ra mắt trong năm nay, nhưng đến đầu năm 2014 sản phẩm mới chính thức bán ra thị trường.

SmartWatch.jpg

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.