Lễ quay số may mắn trúng thưởng

Nằm trong chuỗi các sự kiện của Tập đoàn VNPT chàomừng Thăng Long Hà Nội 1000 năm tuổi, chương trình khuyến mại “MegaVNN chào mừng1000 năm Thăng Long” được diễn ra từ ngày 01012010 đến 31012010.

Nằm trong chuỗi các sự kiệncủa Tập đoàn VNPT chào mừng Thăng Long Hà Nội 1000 năm tuổi, chương trình khuyếnmại “MegaVNN chào mừng 1000 năm Thăng Long” được diễn ra từ ngày 01/01/2010 đến31/01/2010.

Theo đó, khách hàng đăng ký dịchvụ internet MegaVNN trong thời gian khuyến mại sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhưđược trang bị mordem, miễn phí lắp đặt, tặng cước sử dụng... Sau một tháng triểnkhai, MegaVNN đã phát triển được hơn 70.000 thuê bao mới. Đây được xem là mộtchương trình hấp dẫn có tính chia sẻ cộng đồng, mang lại lợi ích thiết thực chongười dân, góp phần xã hội hóa sử dụng Internet tại Việt Nam.

Lễ quay số may mắn trúng thưởng

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu nămmới, đáp lại sự quan tâm ủng hộ của quí kháchhàng, ngày 11/03/2010, Tập đoàn VNPT tổ chức  chươngtrình “Mega VNN chào mừng 1000 năm Thăng Long”công bố Lễ quay số bốc thăm trúng thưởng “Háilộc đầu xuân với 1000 phần quà tặng hấp dẫn”.

Đây được xem là hoạt động mangtính văn hóa bởi theo phong tục Việt Nam, năm mới ai cũng mong muốn mình có đượcniềm vui bất ngờ. Vì thế, món quà đầu xuân không chỉ có giá trị vật chất, caohơn đó còn là món quà tinh thần vô giá, là lộc, tài  đem lại may mắn, hạnh phúccho mọi người.

Lễ quay số may mắn trúng thưởng

Với 990 giải khuyến khích, mỗi giải là một máyđiện thoại cố định kéo dài LG Nortel Dect GT7168trị giá 630.000 đồng, cùng 10 giải nhất, mỗigiải là một máy tính Notebook TOSHIBA SatelliteL510-P406 trị giá 9.800.000 đồng. Những món quàý nghĩa này sẽ được trao tận tay 1.000 kháchhàng may mắn trúng thưởng.  

Đối tượng tham gia lễ bốc thămtrúng thưởng, là những thuê bao đăng ký mới trong thời gian khuyến mại. Giảithưởng được xác định bằng cách quay số chọn ngẫu nhiên ngay trong buổi lễ, dướisự chứng kiến của đại diện cơ quan nhà nước, đại diện báo chí, truyền hình,khách mời…

Lễ quay số may mắn trúng thưởng

Mã số dự thưởng chính là địa chỉ account namecủa khách hàng đã đăng ký. Danh sách thuê baotrúng thưởng cũng sẽ được công bố trên website:,,,,, trên các phương tiệnbáo chí và Đài tiếng nói Việt Nam. Các Viễnthông tỉnh, thành phố (VNPT địa phương) sẽ liênhệ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng tạiđịa bàn.

Lễ quay số may mắn trúng thưởng

Hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội,chương trình khuyến mại “Mega VNN chào mừng 1000năm Thăng Long”, trong đó có lễ Quay số bốc thămtrúng thưởng “Hái lộc đầu xuân với 1000 phần quàtặng hấp dẫn” sẽ thu hút được sự quan tâm của xãhội. Qua đây VNPT cũng mong muốn kích thích nhucầu khai thác mạng Internet trong mọi tầng lớpngười dân, ngay cả những gia đình có mức thunhập trung bình.

NAT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.