LG GD880 Mini - "Dế" cảm ứng mới nhất của LG

Đây là chiếc di động cảm ứng có thiết kế rắn rỏi và khá mỏng, được tích hợp trình duyệt web Phantom, nền webkit, hỗ trợ HTML5.

Vài ngày trước khi Hội nghị di động thế giới 2010diễn ra, LG chính thức tung ra mẫu điện thoại cảm ứng mới nhất, đầu tiên hỗ trợHTML-5.

Đây là chiếc di động cảm ứng cóthiết kế rắn rỏi và khá mỏng, được tích hợp trình duyệt web Phantom, nền webkit,hỗ trợ HTML5.

LG GD880 Mini - "Dế" cảm ứng mới nhất của LG

Nhờ được hỗ trợ trình duyệtPhantom, LG GD880 Mini có thể mở tới 10 tab đồng thời, trình duyệt trên GD880hứa hẹn sẽ nhanh hơn, ổn định hơn, đồng thời hỗ trợ chạy Flash.

LG GD880 Mini - "Dế" cảm ứng mới nhất của LG

Hơn nữa, khả năng chạy HTML5 giúpGD880 Mini sẽ cho phép người dùng trải nghiệm tốt nhất các dịch vụ nền web củaGoogle như: Google Latitude, Google Maps, Google Buzz, Google Calendar và Gmail.

Đặc biệt, dịch vụ AirSync của LGcòn cho phép chuyển đổi lịch sử duyệt và những web được đánh dấu giữa chiếc Minimới nhất và trình duyệt trên máy tính cá nhân.

LG GD880 Mini - "Dế" cảm ứng mới nhất của LG

Những thông số khác của LG GD880Mini gồm màn hình cảm ứng 3.2inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, camera 5megapixel, hỗtrợ lấy nét tự động, hỗ trợ kết nối định vị GPS, Wi-fi, Bluetooth, và không thểthiếu những dịch vụ mạng xã hội.

Theo thông tin từ LG, GD880 sẽbán ra vào thị trường châu Ậu từ tháng 4 này, với giá dự kiến 350 euro.

Theo Huy Nghĩa
LG GD880 Mini - "Dế" cảm ứng mới nhất của LG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.