LG sắp ra mắt điện thoại 3 SIM - khi 2 là không đủ

Điện thoại cấu hình khủng, màn hình lớn, 2 SIM 2 sóng và chúng ta sắp đón nhận thêm một smartphone 3 SIM đến từ LG.

Điện thoại cấu hình khủng, màn hình lớn, 2 SIM 2 sóng và chúng ta sắp đón nhận thêm một smartphone 3 SIM đến từ LG.

LG đang nghiên cứu sản xuất điện thoại 3 SIM trong thời gian tới

Thông tin được các trang tin công nghệ đăng tải gần đây cho thấy LG đang liên kết với MediaTek nghiên cứu, phát triển mẫu điện thoại chạy Android có khả năng chạy đồng thời 3 SIM. Đây được coi là sản phẩm chiến lực để LG tấn công những thị trường đông dân, mới nổi như Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc và các nước đang phát triển.

Chúng ta thường quen với điện thoại 2SIM, 3SIM đến từ Trung Quốc với giá rẻ

Trước nay chúng ta thường quen với các điện thoại bình dân, 2 SIM – 2 sóng và chủ yếu đến từ các hãng “Không nhiều tên tuổi” của Trung Quốc. Thời gian gần đây xu hướng 2 SIM cũng đã cập bến smartphone mà có thể kể đến các mẫu Galaxy S Duos, Galaxy Y Duos củaSamsung.

Smartphone 2 SIM trên thị trường tiêu biểu đều thuộc về Samsung

Tuy nhiên có vẻ như với nhiều người thì 2 SIM vẫn quá ít, không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường và muốn đón đầu xu thế, LG nhanh chóng bắt tay với MediaTek, chuẩn bị ra mắt smartphone chạy Android, 3 SIM – 3 sóng online. Có lẽ vấn đề khó khăn nhất mà liên minh của LG gặp phải là làm sao đảm bảo thời lượng pin cung cấp cho màn hình cảm ứng, duy trì 3 SIM hoạt động liên tục. Bởi nếu chỉ đáp ứng được nhu cầu tích hợp nhiều SIM vào 1 máy trong khi thời lượng sử dụng lại quá ít sẽ khiến người dùng không mặn mà với sản phẩm này.

Theo Nguoiduatin.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.