Lộ ảnh smartphone 'siêu khủng' LG Nexus 5?

Cấu hình của mẫu điện thoại này ấn tượng đến nỗi người ta khó dám tin là LG và Google chuẩn bị tung ra một thiết bị như vậy thật.

Cấu hình của mẫu điện thoại này ấn tượng đến nỗi người ta khó dám tin là LG và Google chuẩn bị tung ra một thiết bị như vậy thật.
Sau khi Samsung công bố Galaxy S4 vào cuối tuần trước thì cuộc đua tính năng và cấu hình trên thị trường smartphone chính thức bước sang một trang mới. Chưa đầy 48h sau khi S4 ra mắt, hình ảnh kiêm thông tin rò rỉ về Nexus 5, mẫu smartphone được cho là kết quả hợp tác mới giữa Google và LG đã xuất hiện trên mạng. Trước đó ít ngày, chính LG cũng là hãng đã chơi khăm Samsung bằng màn quảng cáo pano cỡ đại trên quảng trường Thời đại.

Trang Android and Me tuyên bố đã nhận được thông tin "chưa thể xác thực" về việc Google dự định sẽ công bố Nexus 5 ngay tháng 10 năm nay. Hiện hãng đang tiến hành đánh giá các mô hình mẫu do các đối tác phần cứng đưa ra, bao gồm một mô hình có tên mã "Megalodon" từ LG.

Theo như danh sách cấu hình dự đoán dành cho Megalodon thì đây chắc chắn sẽ là một bom tấn cực "khủng" nếu được tung ra, bao gồm màn hình siêu mỏng OLED Full HD (1920 x 1080p) kích cỡ 5,2 inch. Máy sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon mới nhất nhất Series 900 với tốc độ lên tới 2.3 GHz, tức là còn nhanh hơn các dòng máy tính bảng hiện nay. RAM của máy cũng gây ấn tượng với dung lượng 3GB.

Về khả năng chụp hình, Nexus 5 sẽ trang bị camera chính do OmniVision cung cấp với độ phân giải lên tới 16MP, có khả năng quay được video siêu phân giải 4K. Camera mặt trước 2.1MP cũng quay được video 1080p. Cung cấp điện năng cho máy sẽ là pin Lithium Polymer dung lượng 3300 mAh, bỏ xa Samsung Galaxy S4 hiện nay.

Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống loa stereo ở mặt trước và dùng chip kết nối LTE của Qualcomm. Máy sẽ có 3 dung lượng bộ nhớ 16GB/32GB/64GB cho người dùng lựa chọn, đồng thời có một số tính năng điều khiển bằng thao tác giống như đối thủ S4.

Giới thạo tin bình luận rằng, có quá nhiều tính năng trong danh sách này "quá hấp dẫn để có thể trở thành hiện thực", tuy nhiên, việc người dùng kỳ vọng cao vào các siêu dế ra mắt trong thời gian tới cũng không có gì là sai trái, khi mà Samsung Galaxy S4 đã đặt ra một thử thách rất lớn cho các đối thủ Android khác, cũng như với bản thân Google.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.