Lộ diện bản sao giống y hệt iPhone X nhưng chỉ có giá bằng 1/3

Với tên gọi Moto P30, đây gần như là một bản sao hoàn hảo của iPhone X với những điểm nhấn thiết kế đặc trưng bao gồm "tai thỏ"

Với tên gọi Moto P30, đây gần như là một bản sao hoàn hảo của iPhone X với những điểm nhấn thiết kế đặc trưng bao gồm "tai thỏ", các cạnh viền, và cả cụm camera kép phía sau.

Đón nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận rằng thiết kế trên iPhone X là một thành công lớn. Điều này càng trở nên đặc biệt nếu xét trên khía cạnh nó liên tục bị "đạo", "nhái" từ các thương hiệu khác như Huawei, Google, LG hay OnePlus.

Thiết kế của iPhone X đã truyền cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm được ra mắt trong năm 2018, và gần đây nhất là chiếc P30 của Motorola.

Nếu như có một giải thưởng dành cho "cuộc thi" này, thì người chiến thắng không ai khác chính là chiếc Motorola Moto P30, khi nó gần như là một bản copy hoàn hảo của iPhone X từ thiết kế mặt trước, cho đến cụm camera kép phía sau.

Điểm khác biệt gần như duy nhất đến từ việc Moto P30 có viền dưới dày hơn, và khắc chìm dòng chữ Motorola. Tại mặt sau, chúng ta cũng thấy được logo đóng khung tròn của Motorola thay vì hình quả táo như trên iPhone X.

Mặt lưng của P30 thậm chí còn ấn tượng hơn iPhone X khi sở hữu hiệu ứng đổ màu gradient từ màu xanh Coral thành màu tím, gợi nhớ tới siêu phẩm Huawei P20 Pro mới được ra mắt ít lâu.

Về mặt phần cứng, Moto P30 chỉ sử dụng con chip tầm trung Snapdragon 636 thay vì chip cao cấp Snapdragon 845 trên các dòng flag-ship như OnePlus 6 hay LG G7 ThinQ.

Motorola Moto P30 sẽ có thiết kế gần giống với iPhone X.

Các thông số của máy khác bao gồm màn hình Full HD 6,2" với tỷ lệ 19:9, RAM 6GB, bộ nhớ 64GB/128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera kép phía sau có độ phân giải 16MP và 5MP, camera selfie 12MP, có giắc cắm tai nghe, kết nối USB-C và sử dụng hệ điều hành ZUI 4.0 trên nền Android Oreo.

Dựa theo các nhà phát triển mã nguồn xda, Moto P30 sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào 15/9, với mức giá từ 2,099 nhân dân tệ, tức tương đương 300 USD.

Hiện vẫn chưa rõ liệu P30 có được mở rộng sang các thị trường khác trong khu vực hay không. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc điện thoại gần như giống hệt với iPhone X mà chỉ có giá bằng 1/3 chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Theo Dantri.com.vn


iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.