Loạt sản phẩm bí ẩn sắp ra mắt của Google

Ngày 29/10 tới đây, Google sẽ cho thấy câu trả lời của hãng trước iPad Mini của Apple và loạt smartphone Windows Phone 8 đầu tiên của Microsoft.

Ngày 29/10 tới đây, Google sẽ cho thấy câu trả lời của hãng trước iPad Mini của Apple và loạt smartphone Windows Phone 8 đầu tiên của Microsoft.

Mặc dù lá thư mời do gã khổng lồ tìm kiếm gửi đi không nhắc tới nội dung của sự kiện Android ngày 29, song giới thạo tin cho biết sẽ có ít nhất 3 thiết bị mới được lộ diện lần này.

Trong số này, đáng chú ý nhất là một model điện thoại Nexus mới do LG sản xuất. Hình ảnh và thông số sơ bộ về thiết bị này đã được rò rỉ từ vài ngày gần đây. Con dế này chỉ có bộ nhớ 8GB, tức là bằng một nửa so với đa số smartphone cao cấp hiện hành (phiên bản iPhone 5 rẻ nhất có dung lượng 16GB). Thiết kế của nó gần như là anh em sinh đôi với Galaxy Nexus do Samsung sản xuất, tuy nhiên nhìn kỹ thì LG Nexus có vẻ rộng ngang hơn và mảnh mai hơn.

Phần lưng máy trơn nhẵn và có khả năng chống xước, tuy nhiên bạn sẽ không thể tháo nắp bảo vệ để thay pin như ở nhiều mẫu điện thoại Android khác. Một số trang blog thậm chí tuyên bố đã dùng thử máy và đánh giá chất lượng màn hình rất “ấn tượng”, tuy nhiên độ phân giải cụ thể và công nghệ sử dụng chưa được tiết lộ.

Con dế này chắc chắn sẽ được cài đặt hệ điều hành Android phiên bản mới nhất.

Cùng với LG Nexus, cũng ra mắt trong đợt này là phiên bản 32GB của chiếc máy tính bảng Nexus 7. Nhiều hãng bán lẻ đã vô tình để lộ thông tin về sản phẩm này gần đây, theo đó nó sẽ có thể kết nối cả 3G, thay vì chỉ có Wi-Fi như trước.

Song hành cùng Nexus 7 trên trận địa máy tính bảng là một mẫu tablet 10-inch mới do Samsung sản xuất, nhiều khả năng sẽ được gọi tên là Nexus 10. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm này còn khá hiếm hoi.

Có thể nói, tuần này là một tuần lễ đặc biệt sôi động, bận rộn của làng công nghệ. Tối mai, Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt mà có tới 99% khả năng là iPad Mini sẽ được công bố chính thức. Đến ngày 26/10 tới, gã khổng lồ Microsoft sẽ công bố hệ điều hành Windows 8 cùng một loạt các tablet, máy tính đầu tiên cài hệ điều hành Windows 8. Và cuối cùng là Google với sự kiện Android tại New York.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.