Louis Nguyễn rước dâu bằng xe của Tăng Thanh Hà

Sáng 11/11, người dân khu phố Nguyễn Văn Đậu (Bình Thạnh, TP.HCM), nơi nữ diễn viên sinh sống, đổ ra đường để chúc mừng cho cặp tân lang - tân nương. Điều đáng chú ý, chú rể đã dùng chiếc xe của chính cô dâu để đưa rước người đẹp về dinh.

Sáng 11/11, người dân khu phố Nguyễn Văn Đậu (Bình Thạnh, TP.HCM), nơi nữ diễn viên sinh sống, đổ ra đường để chúc mừng cho cặp tân lang - tân nương. Điều đáng chú ý, chú rể đã dùng chiếc xe của chính cô dâu để đưa rước người đẹp về dinh.

Khoảng 8h30 sáng nay, đoàn rước dâu xuất phát từ ngôi biệt thự, quận 2 của chú rể Louis Nguyễn, tiến về phía quận Bình Thạnh. Trên chiếc xe Audi trắng quen thuộc, Louis diện áo dài, khăn đóng cười tươi đi hỏi vợ. Khoảng 10 chiếc xe và 50 người đã tháp tùng Louis trong ngày lễ trọng đại này.

Dàn xe sang của Louis Nguyễn trên đường qua nhà Tăng Thanh Hà.

Mặc dù là người Philippines gốc Việt nhưng khi kết hôn với Hà Tăng, Louis và gia đình đã thực hiện lễ cưới theo đúng phong cách truyền thống của người Việt. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây với một hôn lễ lãng mạn trong nhà thờ và tiệc cưới sang trọng ở Manila - thủ đô của Philippines.

Đám cưới và đám hỏi của Hà Tăng trở thành tâm điểm của dư luận khi cô không chỉ là diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp mà chồng cô là doanh nhân trẻ, vừa điển trai, vừa thành đạt.

Hình ảnh nhà Louis đón cô dâu Tăng Thanh Hà:

Dàn xe được bố trí từ trước cổng khu biệt thự chờ chú rể cầm hoa ra.
Vì đây là lễ ăn hỏi diễn ra tại gia nên vợ chồng Hà Tăng muốn tổ chức ấm cúng, chỉ toàn những người thân thiết nhất. Do vậy, bên phía nhà trai, người thân chỉ gói gọn trong 3 xe ô tô nhỏ và một xe lớn để chở sính lễ.
Chú rể ngồi trong chiếc xe Audi trắng được trang trí hoa lan trắng.
Đây cũng là chiếc xe quen thuộc mà ngọc nữ và chồng hay đi lại.
Chiếc xe với biển số VIP gây chú ý trên phố.
Kiều nữ Tăng Thanh Hà được đón dâu trên chiếc xe cáu cạnh.
Chiếc xe to dùng để chở họ nhà trai và lễ vật xin dâu.
Chiếc xe của chồng Tăng Thanh Hà nổi bật trên phố.
 
Đoàn rước dâu tiến thẳng vào ngõ nhà cô dâu trong con mắt hiếu kỳ của người dân.
 Hàng xóm đổ ra đường xem chú rể của cô Trúc với ánh mắt ngưỡng mộ.
 
 
Xe đón dâu được bảo vệ nghiêm ngặt.
 
Chiếc Lexus của người nhà Louis.
Nhiều người không ngại dòm thẳng vào cửa xe để nhìn mặt chú rể.
Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.