Mất 250 USD cho bức ảnh gia đình xấu không thể tin nổi

Khi quyết định thực hiện bộ ảnh gia đình, các thành viên nhà Zaring không thể ngờ mình sẽ trông như những nhân vật bước ra từ phim hoạt hình kinh dị

Khi quyết định thực hiện bộ ảnh gia đình, các thành viên nhà Zaring không thể ngờ mình sẽ trông như những nhân vật bước ra từ phim hoạt hình kinh dị.

Mat 250 USD cho buc anh gia dinh xau khong the tin noi hinh anh 1
Một gia đình ở Mỹ đã đăng tải lên Facebook những tấm ảnh “xấu” đáng ngạc nhiên. Tất cả là do họ đã lỡ thuê phải một nhiếp ảnh gia khoác lác và không có tâm.
Mat 250 USD cho buc anh gia dinh xau khong the tin noi hinh anh 2
Bài đăng trên tài khoản Pam Dave Zaring có nội dung như sau: “Đây hoàn toàn không phải trò đùa. Chúng tôi đã phải trả 250 USD cho một nhiếp ảnh gia tự nhận là chuyên nghiệp. Mọi người hãy xem những gì cô ấy trả lại cho chúng tôi đây. Cô ấy dám bảo rằng do trời tối quá trong khi hôm đó là một ngày nắng đẹp và giáo sư của cô ta chưa bao giờ dạy cách chỉnh sửa ảnh. Mọi người cứ chia sẻ bài viết này thoải mái. Tôi chưa bao giờ cảm thấy buồn cười như vậy trong nhiều năm rồi. Khẳng định thêm lần nữa là đây không phải chuyện đùa”.
Mat 250 USD cho buc anh gia dinh xau khong the tin noi hinh anh 3
Tới thời điểm này, bài viết đã nhận được gần 350.000 lượt chia sẻ. Không chỉ thế, rất nhiều người đã lấy ảnh của gia đình này để tạo ra những hình chế vô cùng hài hước. Nhiều bình luận cho rằng họ đã may mắn có được những tấm ảnh thực sự “để đời”.
Mat 250 USD cho buc anh gia dinh xau khong the tin noi hinh anh 4
Thông tin thêm từ nhà Zaring, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình, Lesa Hall, vẫn tiếp tục bảo vệ lý luận của mình và không chịu trả lại 250 USD đã nhận trước đó.
Mat 250 USD cho buc anh gia dinh xau khong the tin noi hinh anh 5
Thật khó tin là những bức ảnh này mất tới 8 tháng để chỉnh sửa nhưng độ hài hước thì không ai có thể phủ nhận.

                                                                                                                                 Theo Zing.vn

phim hoạt hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.