Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong

Không cần phải mất công thuê khách sạn ở mỗi khi đi du lịch, chỉ cần bỏ ra... gần 2 triệu USD và ở trong ngôi nhà sang chảnh này thôi

Không cần phải mất công thuê khách sạn ở mỗi khi đi du lịch, chỉ cần bỏ ra... gần 2 triệu USD và ở trong ngôi nhà sang chảnh này thôi.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về những chiếc xe khách đường dài được thiết kế như một căn nhà thực thụ, dành cho những tín đồ du lịch muốn rong ruổi cuộc sống trên mọi cung đường phải không? Tuy nhiên, hầu hết những gì bạn được thấy vẫn chưa thực sự "đã mắt" vì chúng thường được chế tạo đủ để phục vụ chất lượng cuộc sống bình thường hằng ngày, chưa có gì quá mới lạ.

Vậy thì hãy đến với sản phẩm xe đa năng cực độc đáo và cũng rất sang chảnh - Performance S - đến từ công ty Volkner Mobil của Đức. Nó có giá trị lên đến 1,7 triệu USD, là mẫu xe mới nhất trong dòng Performance của hãng.

Nói không ngoa, đây quả thực là một khách sạn 5 sao trong giới xe du lịch khi có chiều dài lên đến hơn 12m, được trang bị nhà bếp chuyên dụng đầy đủ đồ dùng, giường đôi, ghế ngả dài thư giãn và cả phòng tắm nước nóng nữa. Nếu như vậy là chưa đủ "đô" để bạn cảm thấy thỏa mãn ư? Vậy thì nó còn có thêm một khoang garage để xe dưới gầm, dành cho việc bạn muốn mang theo cả chiếc xe ô-tô con nữa và để dự phòng sau dùng đi hóng mát, dạo phố cho tiện luôn.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 1.

Performance S trị giá 1,7 triệu USD.

Đây là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn đi du lịch nhưng lại không chịu được cảm giác rời xa những gì thân quen của ngôi nhà thân thương, không muốn phải thuê ở hoàn toàn một khách sạn lạ lẫm. Tất nhiên, hãy chuẩn bị cho mình một khoản tiết kiệm tầm 2 triệu USD đi nha.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cận cảnh về chiếc xe mơ ước của mọi dân phượt du lịch này nhé:

1. Như một khách sạn hạng sang, không hề kém cạnh chút nào với đầy đủ tiện nghi.

photo-1

2. Phòng ngủ với giường dành cho 2 người, có phòng tắm khép kín cũng rất trang nhã, lịch sự.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 3.

3. Chiếc ghế ngả cho vị trí lái xe cũng được chăm chút, nhìn thôi cũng thấy thoải mái và muốn nằm trọn trong đó luôn rồi.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 4.

4. Nhà bếp không thiếu thốn một chút gì về cả dụng cụ lẫn đồ hỗ trợ nấu ăn.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 5.
Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 6.

5. Phòng ngủ với giường đôi riêng tư và TV lớn, như một rạp chiếu phim mini.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 7.

6. Và trên hết là một garage to vừa đủ để bạn có thể nhét một chiếc BMW i8 nữa vào mang đi dạo phố mỗi cung đường mới đến chẳng hạn.

Mơ ước của mọi phượt thủ là đây: Khách sạn 5 sao di động, chứa cả siêu xe bên trong - Ảnh 8.

Theo Trí Thức Trẻ


siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.