Muốn phát triển TMĐT: Cần thay đổi nhận thức!

Chủng loại hàng hóa chưa phong phú, trở ngại về phương thức thanh toán và chưa yên tâm về người bán... đó chỉ là ba trong số nhiều lý do khiến cho người tiêu dùng Việt Nam ngại ngần.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.