Nắp lưng kiêm pin cực "xịn" cho iPhone

Đối nghịch hoàn toàn với nắp lưng cồng kềnh và đắt đỏ của Apple, hãng ThinCharge vừa ra mắt thiết kế tương tự nhưng mỏng

Đối nghịch hoàn toàn với nắp lưng cồng kềnh và đắt đỏ của Apple, hãng ThinCharge vừa ra mắt thiết kế tương tự nhưng mỏng, thời trang và rẻ hơn rất nhiều.

nắp lưng, iPhone, Air Case

Chiếc nắp lưng kiêm pin Air Case này chỉ mỏng 3,8mm và nặng vỏn vẹn 69 gram. ThinCharge cho biết đây chính là chiếc vỏ iPhone kiêm pin mỏng nhất thế giới hiện nay.

Hồi tháng 10 năm ngoái, chính ThinCharge cũng tung ra một phụ kiện tương tự nhưng dày hơn khá nhiều. Dung lượng pin của nắp lưng trước là 2.600mAh còn Air Case mới là 2.400mAh. Sự chênh lệch này là không nhiều nhưng mức giá gần như khác hẳn.

Nắp lưng cũ của ThinCharge có giá 130USD, còn Air Case mới chỉ khoảng 40USD. Đây là mức giá cực sốc nếu so với sản phẩm tương tự của Apple nhưng bị hét giá tới 99USD.

nắp lưng, iPhone, Air Case 

Sản phẩm nắp lưng chính hãng Apple từng bị người dùng chỉ trích bởi bề ngoài rườm rà, nặng nề khác hẳn với lối thiết kế tao nhã của sản phẩm Apple. Đó là chưa kể nắp lưng này được bán với giá "cắt cổ" khiến nó ế chỏng ế trơ.

Air Case có cách thức sạc pin tương tự như cách người dùng sạc điện thoại. Chiếc vỏ này sẽ kết nối với iPhone bằng cổng Lightning. Khi cắm sạc vào, iPhone sẽ sạc trước rồi sau đó đến lượt Air Case. Nhà sản xuất cho biết sẽ mất khoảng 1h 45 phút để sạc đầy cho iPhone hoặc Air Case, hoặc mất 3h 30 phút để sạc đầy cho cả hai

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.