Ngắm những iPhone mạ vàng đắt nhất Việt Nam

Với mức giá khoảng 300 triệu đồng trở lên, những chiếc iPhone dưới đây chắc hẳn khiến nhiều người phải hoa mắt không chỉ bởi sự đắt đỏ mà cả vẻ tinh tế trong từng đường nét.

Với mức giá khoảng 300 triệu đồng trở lên, những chiếc iPhone dưới đây chắc hẳn khiến nhiều người phải hoa mắt không chỉ bởi sự đắt đỏ mà cả vẻ tinh tế trong từng đường nét.

Trong xã hội ngày nay, tặng và nhận quà đã trở thành một nét văn hóa phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, mang ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện tình cảm của người tặng đối với người được tặng. Có những món quà đơn giản với giá cả vừa phải nhưng cũng không ít những món đồ khá cầu kỳ, sang trọng, trị giá lên tới hàng chục ngàn USD, không chỉ người tặng mà cả người nhận quà cũng cảm thấy… “mát mặt”.

Với thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì những món quà xa xỉ tưởng chừng sẽ hiếm thấy, nhưng trên các mặt báo vẫn liên tục đưa tin về những quà tặng mạ vàng đắt đỏ trên thế giới và ngay tại Việt Nam, hàng loạt các siêu phẩm điện thoại mạ vàng vẫn liên tục được giới thiệu khiến bao người phải hoa mắt.

Điểm mặt một số quà tặng được xếp vào loại “siêu xa xỉ” nhất hiện nay mà giới giàu sang đua nhau “săn” làm quà tặng.

1.iPhone rồng vàng: 15.000 USD

iPhone 5 phù điêu rồng vàng


iPhone rồng vàng với viền khung và nắp lưng được mạ vàng 24K. Rồng vàng được chạm trổ tinh tế, sắc nét được gắn nổi bật trên chiếc iPhone 5 vàng.
2. iPphone 5 rắn hổ chúa, gắn kim cương: 35.000 USD

Với nắp lưng mạ vàng, bên trên là rắn hổ chúa bằng vàng khối 24k, viền khung gắn hơn 200 viên kim cương, mắt rắn được đính rubi đỏ đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực. Một món quà đáng mơ ươc của rất nhiều người.

3. iPhone ngựa vàng Mã đáo thành công: 20.000 USD

Chiếc iPhone 5 được phủ vàng gần như toàn bộ. Biểu tượng mạnh mẽ của chú ngựa vàng thể hiện sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài.

4. iPhone 5 “Princess” nạm kim cương toàn phần: 31.000 USD

Đẳng cấp và đầy uy quyền như chính cái tên của nó, “Princess” khoác lên mình màu óng ánh của vàng 24K và 2467 viên kim cương. Món quà siêu đắt đỏ mà nữ chủ nhân nào cũng muốn được sở hữu.

Theo VnMedia.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.