Ngỡ ngàng với iPhone 6: Đẹp từ trong ý tưởng

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc điện thoại của Apple lại có số lượng fan hâm mộ đông đảo đến như vậy.

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc điện thoại của Apple lại có số lượng fan hâm mộ đông đảo đến như vậy.

iphone 6

Dòng sản phẩm iPhone của Apple luôn mang trong mình một sức hút đặc biệt đối với tất cả mọi người. Vậy nên cũng là dễ hiểu khi mà thế hệ kế cận của iPhone, chiếc smartphone với tên gọi iPhone 5S vẫn còn chưa ra mắt thì trí tưởng tượng đã dẫn dắt con người ta hình dung đến một phiên bản còn lâu mới xuất hiện của dòng điện thoại này – chiếc iPhone 6.

Mới đây, một công ty chuyên về thiết kế với tên gọi Design by M đã tung ra mẫu thiết kế của họ dành cho thế hệ tiếp theo của iPhone 5S. Với mẫu concept này, các nhà thiết kế của Design by M đã thỏa sức sáng tạo với chiếc điện thoại của Apple, và kết quả là sự ra đời của iPhone 6 với hàng loạt các đường nét phá cách trong thiết kế.

Ở phiên bản được Design by M thiết kế, iPhone 6 sẽ trở nên mỏng hơn nhiều so với iPhone 5 ở thời điểm hiện tại, cùng với đó là sự thay đổi đáng kể trong kiểu dáng với việc vát chéo ở các góc. Và chính sự phá cách này đã làm cho chiếc điện thoại của Apple càng trở nên độc đáo và ấn tượng trong mắt mọi người.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây để chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 6 trong ý tưởng thiết kế của nhóm tác giả đến từ Design by M.

iphone 6

iPhone 6 dưới góc nhìn của nhóm thiết kế Design by M

iphone 6

Theo mẫu thiết kế này, iPhone 6 sẽ có thiết kế phá cách hơn hẳn so với các thế hệ iPhone trước với vỏ ngoài được vát chéo ở 4 góc

iphone 6

iphone 6

Và phiên bản này cũng sẽ mỏng hơn rất nhiều so với iPhone 5 ở thời điểm hiện tại

iphone 6

Độc đáo và phá cách là điều đầu tiên phải nói đến khi nhìn ngắm phiên bản concept này

iphone 6

Máy sẽ có 2 màu cơ bản là đen và trắng

iphone 6

Cận cảnh phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại này

Theo Nguoiduatin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.