Ngọc Trinh bất ngờ trở lại làm đại sứ game online

Mặc dù các thông tin về game này chưa được tiết lộ, tuy nhiên hình ảnh của Ngọc Trinh đã xuất hiện trên trang giới thiệu game khiến nhiều người bất ngờ.

Mặc dù các thông tin về game này chưa được tiết lộ, tuy nhiên hình ảnh của Ngọc Trinh đã xuất hiện trên trang giới thiệu game khiến nhiều người bất ngờ.

Là một người mẫu nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh có vẻ không “mặn mà” lắm với làng game tại Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại hình ảnh của cô mới xuất hiện trên một game duy nhất là Chân Long Giáng Thế của SGame và sau đó khá “im ắng”.

BEM.png

Ngọc Trinh xuất hiện trên trang giới thiệu game.

Tuy nhiên, giờ đây hình ảnh của cô bất ngờ xuất hiện trở lại, trong vai trò có thể nói là đại sứ của game, trên một trang giới thiệu có tên khá lạ BEM.vn đi kèm dòng chữ “Không BEM cạp đất mà ăn”, được xem là “ăn theo” câu nói nổi tiếng của cô “không tiền cạp đất mà ăn”.

Được biết, BEM không phải là tên chính của game, nó sẽ có tên hoàn toàn khác khi chính thức trình làng. Theo đại diện nhà phát hành game (đề nghị giấu tên), đây là webgame thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, lấy bối cảnh thời Tam Quốc Diễn Nghĩa và có cách chơi mới lạ, không giống bất cứ webgame nào đang có mặt tại Việt Nam.

Theo ICTnews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.