Ngủ dậy phát hiện có hơn 4 nghìn tỷ USD trong tài khoản

Một phụ nữ ở thành phố Fort Smith, thuộc bang Arkansas, miền nam nước Mỹ không tin vào mắt mình sau khi ngủ dậy và phát hiện thấy tài khoản của mình có số tiền lên đến 4 nghìn tỷ USD.

Một phụ nữ ở thành phố Fort Smith, thuộc bang Arkansas, miền nam nước Mỹ không tin vào mắt mình sau khi ngủ dậy và phát hiện thấy tài khoản của mình có số tiền lên đến 4 nghìn tỷ USD.

Con số hơn 4 nghìn tỷ USD xuất hiện trong tài khoản của chị Molly Layes
Con số hơn 4 nghìn tỷ USD xuất hiện trong tài khoản của chị Molly Layes.

Chị Layes là một khách hàng của công ty cổ phần tài chínhBancorpSouth có chi nhánh nằm trên đại lộ Rogers. Chị Layes đã sử dụng dịch vụ của BancorpSouth trong suốt 3 năm qua.

Nguyên nhân của sự nhầm lẫn trên là do hệ thống máy tính củaBancorpSouth gặp trục trặc, vì vậy con số “4.040.404.040.404,04” (hơn 4 nghìn tỷ) xuất hiện trong tài khoản của chị Molly Layes là một số ảo. Sau khi gặp sự cố trên, chị Layes đã đến trụ sở và xác nhận sai sót.

Chị Molly Layes cho biết: “Lúc đầu tôi chỉ nghĩ rằng có thể đó là ngày may mắn của tôi hoặc có ai đó đang gặp vấn đề. Sau đó tôi phát hiện con số khổng lồ đó chỉ là sự cố lỗi hệ thống. Mặc dù vậy, tôi cũng cảm thấy vui vì mình được làm một tỷ phủ trong chốc lát”.

BancorpSouth Inc là một công ty cổ phần tài chính có trụ sở chính đặt ởTupelo, bang Mississippi. Theo một báo cáo gần đây nhất,BancorpSouth có số vốn lên đến 13,2 tỷ USD và hoạt động ở 292 địa điểm khác nhau ở các bang Alabama, Arkansas, Florida, Louisiana, Mississippi, Missouri, Tennessee và Texas, đồng thời có đơn vị bảo hiểm nằm ở bang Illinois.

Theo Đình Huế
Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.