Những con vật bỗng chốc trở thành “ngôi sao” Internet nhờ phạm tội

Danh sách những tội phạm động vật lừng danh trên thế giới bao gồm: mèo Brigit- kẻ chuyên đi trộm quần lót

Danh sách những tội phạm động vật lừng danh trên thế giới bao gồm: mèo Brigit- kẻ chuyên đi trộm quần lót; khỉ đầu chó Fred- đại ca của một băng đảng khỉ chuyên cướp giật; và đặc biệt là thiên nga Tyson- tên đầu đầu gấu khét tiếng của nước Anh.

Mèo Brigit chuyên trộm quần lót

Brigit là một chú mèo 6 tuổi ở New Zealand. Điều đặc biệt là chú mèo này rất có hứng thú với quần lót của nam giới. Do đó, Brigit đã không ngần ngại thực hiện hàng loạt vụ đột nhập vào các nhà lân cận chỉ để trộm quần lót. Thậm chí, đến khi bị chủ nhân phát hiện được, Brigit đã có hẳn một bộ sưu tập quần lót lên đến cả trăm cái. Được biết, khổ chủ của chú mèo tội phạm này đã phải đăng tin lên một trang báo địa phương, để tìm cách trả lại những chiếc quần lót bị đánh cắp.

Chú mòng biển “đạo chích”

Loài mòng biển thường được biết đến với thói quen ăn cắp thức ăn của người đi đường. Tuy nhiên, chú mòng biển được đề cập sau đây thực sự đã đưa khả năng chôm chỉa của mình lên một tầm cao mới. Cụ thể, “tên trộm vặt” này thường đứng rình rập ở trước cửa hàng tạp hóa. Khi có một khách mở cửa đi vào hoặc đi ra, nó sẽ chộp ngay lấy cơ hội để đột nhập vào cửa hàng, cắp lấy một gói khoai tây chiên, ẩn nấp và chờ chiếc cửa mở lại lần nữa để thoát ra. Được biết, hành động phạm pháp này của chú chim nghiện đồ vặt đã xảy ra trong một thời gian dài, và hiện gã tội phạm biết bay này đã trở nên nổi tiếng, khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Fred, chú khỉ đầu chó lãnh đạo nguyên một băng đảng cướp giật

Chú khỉ đầu chó Fred là kẻ cầm đầu của một băng nhóm xã hội đen của “khỉ”, chuyên cướp giật đồ ăn của khách du lịch ở thành phố Cape Town, thủ đô nước Cộng hòa Nam Phi. Câu chuyện của Fred nổi tiếng đến mức, chú khỉ đầu chó tội phạm này còn sở hữu một trang riêng trên bách khoa toàn thư trực tuyến Wikipedia.

Băng đảng chuột chuyên tấn công người

Chuột là một loài động vật hết sức thông minh và nhanh nhẹn.Hai tố chất đó vừa đủ để biến loài gặm nhấm bé nhỏ này trở thành tội phạm chuyên nghiệp. Hàng năm ở Úc, người ta ghi nhận rất nhiều trường hợp cả đàn chuột thực hiện các “phi vụ” trộm cắp cũng như tấn công phá hoại nhà cửa, công trình công cộng và cả con người. Trong đó, nổi tiếng nhất có lẽ là vụ việc một người cựu chiến binh Úc 98 tuổi bị đàn chuột tấn công bất ngờ vào ban đêm, khiến ông thức dậy vào buổi sáng với chi chít các vết cắn trên tay, cổ và tai.

Thiên nga “đầu gấu” Tyson

Dù là một loài chim tuyệt đẹp nhưng thiên nga không hề “hiền lành” như ngoại hình của chúng. Với thuộc tính lãnh thổ rất cao, những chú thiên nga sẽ tấn công bất kỳ đối tượng nào tiếp cận nơi sinh sống hoặc đàn con nhỏ của chúng, dù cho đó là con người. Tyson chính là là chú thiên nga “đầu gấu” nổi tiếng nhất thế giới. Được biết, anh bạn lông vũ nóng tính này sinh sống tại làng Bugbrooke, hạt Northamptonshire, vương quốc Anh. Tyson từng có rất nhiều tiền án tiền sự về tội tấn công người trong làng, khi họ bơi hoặc chèo thuyền kayaks qua địa phận của nó.

Theo Dantri.com.vn


tội phạm động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.