Những loại "dế" giá ngang ngửa ô tô tại Việt Nam

Những chiếc điện thoại này trị giá không thua kém ô tô và tại Việt Nam, số lượng người sử dụng chỉ đếm trên đầu ngón tay.Những “siêu mobile” với giá trên trăm triệu.

Sau khi khiến giới xa xỉ bất ngờ với những model điện thoại đắt tiền như vỏ gỗ Profesional, Luminoso, Stealth,…Mobiado lại tiếp tục khuấy đảo thế giới với các model siêu sang khác.

Đầu tiên là Mobiado Professional 105 GMT Gold - Sản phẩm đặc biệt cao cấp của Mobiado, là phiên bản giới hạn chỉ 50 cái được sản xuất trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chỉ có vài cái được bán ra với giá hiện tại trên dưới 220 triệu đồng/chiếc.

105GMT Gold là chiếc điện thoại di động kết hợp đồng hồ cơ khí đầu tiên trên thế giới, là sự kết hợp của đồng hồ cơ khí cao cấp và điện thoại di động cao cấp. Do độ phức tạp cao nên chỉ có 50 chiếc 105GMT Gold được sản xuất với số thứ tự từng chiếc được khắc chìm đằng sau máy và được chế tác hoàn toàn thủ công một cách chính xác đến từng chi tiết.

Toàn bộ hai mặt trước và sau của 105GMT Gold chế tác từ đá sapphire với tác dụng chống xước. 105GMT Gold tích hợp cơ chế nắp pin trượt độc đáo là sapphire nguyên khối.

Mobiado Professional 105 GMT Gold

Khung máy được chế tác từ khối đồng bằng công nghệ siêu chính xác và hoàn thiện bề mặt bằng lớp mạ vàng 24K. Hai bên sườn máy được trang trí bằng hai dải gỗ quí. Khung và dải gỗ trang trí được lắp ráp với nhau bằng các ốc vít thép mầu nòng súng. Phím bấm và các ký tự, biểu tương của 105GMT GOLD được làm bằng sapphire, dát vàng.

Điều tạo nên sự khác biệt của 105GMT Gold là bộ máy Discovery tích hợp hai đồng hồ cơ khí, cho phép thể hiện hai múi giờ quốc tế khác nhau, đồng hồ điện tử của điện thoại chính là múi giờ thứ 3. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ có 25 chân kính hồng ngọc.

Bộ máy đồng hồ được gắn với cơ chế chống sốc 3D của Mobiado, cơ chế đặc biệt này cho phép các bộ máy đồng hồ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong việc sử dụng hàng ngày của điện thoại di động. Vỏ đồng hồ được chế tác từ hợp kim nhôm máy bay và được mạ vàng 24K.

Khi bàn phím điện thoại bật sáng, cả hai bộ máy đồng hồ được chiếu sáng, cho phép người sử dụng xem giờ cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Là chiếc điện thoại di động có một khối lượng sa-phia kỷ lục: 274 Carat, 105GMT Gold sử dụng mạng 4 băng tần GSM/EGSM 850/900/1800/1900, và hai băng tần WCDMA (3G)

Điện thoại tích hợp Camera 2.0 MP, 1 GB bộ nhớ trong, màn hình 2 inch với 16 triệu màu, Bluetooth, kết nối USB, nghe nhạc định dạng AAC, eAAC+, và MP3.

Professional 105 GMT White

Có thiết kế tương tự 105 GMT Gold là Professional 105 GMT White được bán tại Việt Nam với giá trên dưới 156.000.000 đồng.

“Hàng khủng” tiếp theo của nhà Mobiado là dòng sản phẩm Professional 105 EM Special Edition.

Với kiểu trang trí ghép lồng vào các mảnh gỗ có vân mỗi sản phẩm 105EM Special Edition mang theo vẻ đẹp, sự tinh tế riêng với 2 màu trắng và đỏ.

Dựa trên các ý tưởng sáng tác của dòng sản phẩm 105ZAF, toàn bộ phần kính mặt trước và mặt sau của sản phẩm 105 EM Special Edition được chế tác từ các tấm sapphire nguyên khối lớn nên độ chống xước có thể so sánh được với kim cương.

Dòng sản phẩm 105EM Special Editon tương thích tất cả các băng tần trên toàn thế giới, camera 2megapixel và 1Gb bộ nhớ trong chia sẻ, màn hình 2 inches 16 triệu màu, kết nối bluetooth và USB tiện dụng. Hỗ trợ các định dạng nhạc AAC, eACC+ và mp3.

105 EM Special Edition Red

Không có sự khác biệt nào trên hai nẹp gỗ bên hông chiếc điện thoại 105EM phiên bản đặc biệt bởi chúng được chế tác từ cùng một loại gỗ. Cũng không có hai chiếc điện thoại 105EM giống nhau, bởi người ta không thể tìm ra một khối gỗ thứ hai giống hệt khối thứ nhất.

Những sản phẩm của sự tinh xảo

Vertu Signature là một trong những dòng sản phẩm được giới doanh nhân đặc biệt yêu thích. Signature là một tác phẩm của sự khéo léo, mang phong cách thời trang từ những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương và được lắp ráp hoàn toàn thủ công.

Vertu Signature phải trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby.

Vertu Signature S White Gold có giá gần 700 triệu

Với những sáng tạo độc đáo cả về kiểu dáng, cấu tạo và chất liệu, Vertu Signature xứng đáng là người bạn đồng hành và là biểu tượng của giới doanh nhân thành đạt.

Dòng sản phẩm tiếp theo của Vertu là Constellation đã trở thành một thiết kế kinh điển, nổi tiếng với kiểu dáng đẹp, những đường viền thanh nhã và bề mặt kim loại sáng bóng, khả năng kết nối toàn cầu.

Constellation là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Vertu. Nó được đánh giá cao bởi các chức năng đơn giản nhưng hết sức thiết thực. Với các tính năng nổi bật như: Màn hình bằng đá saphia, vỏ làm bằng thép bóng không gỉ, vỏ ngoài phía sau điện thoại bằng da có các màu khác nhau, phím bằng sứ (chất liệu dùng để bảo vệ mặt ngoài của tàu con thoi) được phủ bóng và khắc bằng tia laser cho phép ánh sáng xuyên qua mỗi phím - một phương pháp độc đáo của điện thoại Vertu.

Những chiếc điện thoại Constellation sử dụng vật liệu gốm sứ, một chất liệu nổi tiếng vì đặc tính bóng mịn và chống trầy, để làm bàn phím.

Vertu Signature S Yellow Gold

Vertu Constellation được trang bị 4 băng tần và có khả năng kết nối trên hơn 210 quốc gia toàn cầu.

Các sản phẩm của Vertu hiện có bán trong nước như Vertu Signature S White Gold có giá 686 triệu đồng/chiếc; Vertu Signature S Yellow Gold có giá 613 triệu đồng; Vertu Signature S Stainless Steel giá 247 triệu đồng/chiếc. Chiếc máy bèo nhất hiện nay cũng có giá 101 triệu đồng/chiếc.

Để biết thêm chi tiết về tính năng và giá của các sản phẩm “đại gia” có thể tham khảo tại một website như muabandtdd.com…

Theo Vân Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.