Những smartphone cao cấp giá rẻ "ăn đứt" Samsung Galaxy S4

Tuy không phải là thương hiệu mạnh, nổi tiếng như Apple hay Samsung, nhưng các điện thoại cao cấp trong bài lại không hề thua kém những siêu phẩm có tiếng về hiệu suất hoạt động.

Tuy không phải là thương hiệu mạnh, nổi tiếng như Apple hay Samsung, nhưng các điện thoại cao cấp trong bài lại không hề thua kém những siêu phẩm có tiếng về hiệu suất hoạt động.

Sky Vega Iron


Đây được coi là mẫu điện thoại cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc (Pantech) có cấu hình thuộc loại mạnh nhất hiện nay, nhằm cạnh tranh trực tiếp với siêu phẩm Galaxy S4 và LG Optimus G Pro. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 5-inch, độ phân giải HD. Tuy có màn hình lớn nhưng cách thiết kế phần viền màn hình siêu mỏng nên trông thiết bị rất nhỏ gọn và cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Ảnh minh họa

Máy có thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng.


Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon S600 lõi tứ tốc độ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra máy còn tích hợp camera 2MP ở mặt trước, camera 13MP ở mặt sau. Với cấu hình này, smartphone Hàn Quốc - Sky Vega Iron không hề thua kém so với các siêu phẩm cao cấp nhất hiện nay.

Theo Pantech, sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các kết nối mới nhất như WiFi chuẩn ac, LTE, nguồn pin 2.150mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2. Ngoài điểm nổi bật về cấu hình mạnh mẽ như các siêu phẩm hàng đầu hiện nay nhưng nhược điểm của sản phẩm là pin chưa tốt so với cấu hình và chụp ảnh không tốt trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Hiện sản phẩm được bán với giá dao động từ 10 đến 11 triệu đồng.

Lenovo IdeaPhone K900

K900 là smartphone cao cấp nhất của Lenovo. Sản phẩm có vỏ làm bằng nhựa và kim loại với thiết kế vuông vắn và nam tính nhưng lại rất mảnh mai – 6,9mm.

Ảnh minh họa


Chiếc smartphone cỡ bự này trang bị màn hình FHD LCD cỡ 5,5-inch, nổi bật với mật độ điểm ảnh 440ppi. Bộ xử lý Intel Atom Clover Trail+ lõi đôi tốc độ 2GHz và bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ microSD nên không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ. Sản phẩm tích hợp camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video độ nét cao (1080p), cùng camera 2MP ở mặt trước để người dùng có thể tự chụp ảnh chân dung và chat video. Máy sử dụng nguồn pin 2.500mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2. Với những thông số kỹ thuật kể trên, Lenovo IdeaPhone K900 không hề thua kém so với các smartphone cao cấp của Samsung, HTC về hiệu suất. Tuy nhiên, sản phẩm được bán với giá hơn 10 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với Galaxy S4 và HTC one.

Huawei Ascend P6

Vừa chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam, smartphone mỏng nhất thế giới Huawei Ascend P6 cũng là một lựa chọn mới cho người tiêu dùng trong thị trường cao cấp. Sản phẩm có giá gần 11 triệu đồng và sở hữu màn hình LCD công nghệ in-cell cỡ 4,7-inch với độ phân giải 720p và đáp ứng tốt ngay cả khi người dùng sử dụng găng tay. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Cortex-A9 lõi tứ tốc độ 1,5GHz và bộ nhớ RAM 2GB.

Ảnh minh họa


Điểm nổi bật của sản phẩm này là Huawei Ascend P6 có thiết kế cực kỳ mỏng, chỉ 6,18mm và khá nhẹ 120g. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera 8MP ở mặt sau cho phép quay video độ nét cao 1080p, camera 5MP ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video và tự chụp ảnh chân dung khi cần, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thêm và nguồn pin 2000mAh. Huawei Ascend P6 không hỗ trợ công nghệ di động tốc độ cao LTE nhưng có HSPA, Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ hai thẻ SIM cùng hoạt động. Huawei Ascend P6 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng được thiết kế riêng của Huawei. Sản phẩm được bán trên thị trường với giá hơn 10 triệu đồng.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.