Nokia Lumia 625: smartphone Lumia giá rẻ nhất

Nokia Lumia 625 sẽ là chiếc smartphone rẻ nhất trong dòng Lumia của Nokia ngay khi ra mắt.

Nokia Lumia 625 sẽ là chiếc smartphone rẻ nhất trong dòng Lumia của Nokia ngay khi ra mắt.

Theo thông tin rò rì thì Nokia đang làm việc trên mẫu điện thoại Lumia mới, dự kiến sẽ chính thức trình làng trong thời gian tới. Model này có tên gọi là Lumia 625, là một trong mẫu điện thoại rẻ nhất trong dòng Lumia.

 - 1

Điện thoại Lumia 625 sắp ra mắt

Phía The Verge tiết lộ, Nokia Lumia 625 sẽ trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, biến nó trở thành chiếc điện thoại Lumia có màn hình lớn nhất từ trước đến nay.

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác bao gồm, bộ vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1.2GHz của Qualcomm, RAM 512MB, và một camera 5 megapixel mặt sau.

Dự kiến, Nokia Lumia 625 sớm được phát hành tại Trung Quốc trong thời gian tới với mức giá vào khoảng 325 USD (tương đương 6,9 triệu đồng), cùng nhiều tùy chọn khác nhau về màu sắc. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về một phiên bản quốc tế dành cho chiếc smartphone này.

Đây được xem là bước đi đúng đắn của Nokia giống như những gì hãng này đang làm với các thiết bị bình dân và Windows Phone nhằm tăng thêm thị phần. Đã đến lúc người bạn đồng hành của Nokia là Microsoft phải gia nhập cuộc chơi, tăng tốc và tích cực giới thiệu những tiện ích mới trên điện thoại.

Theo khampha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.