Nokia N8: Smartphone camera 12mp đầu tiên

Màn hình N8 hỗ trợ độ phân giải nHD, dùng riêng cho mẫu máy cảm ứng chạy hệ điều hành Symbian, có khả năng hiển thị 16 triệu màu.

Chiếc smartphone được trang bịcamera 12 magapixel đầu tiên của Nokia lộ diện – Nokia N8. Nokia N8 không nhữngsở  hữu camera 12 megapixel, còn có màn nHD độ phân giải 360x640 pixel, chạy hệđiều hành Symbian^3.

Màn hình N8 hỗ trợ độ phân giảinHD, dùng riêng cho mẫu máy cảm ứng chạy hệ điều hành Symbian, có khả năng hiểnthị 16 triệu màu.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thôngtin về màn hình cảm ứng của Nokia N8 sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung hay cảmứng điện trở.

Nokia N8: Smartphone camera 12mp đầu tiên

Hình ảnh mới nhất về N8

Khắc phục những hạn chế từNokia X6, thì rất có thể N8 sẽ có màn hình điện dung để hòa hợp với hệ điềuhành Symbian^3.

Nokia N8 không thể  thiếu nhữngtrang bị hỗ trợ tân tiến nhất gồm GPRS, EDGE, 3G với HSDPA, Wi-fi và Bluetooth.Tuy nhiên, tính năng kết nối định vị toàn cầu GPS vẫn còn là một dấu hỏi vớiNokia N8. CPU của N8 có thể là chip xử lý ARM.

Trước đó, những thông tin ban đầuvề N8, được trang bị camera 12 megapixel, khả năng quay video 720p, hỗ trợ cổngHDMI. Màn hình của máy rộng 3,5 inch, chống xước và hỗ trợ cảm ứng đa điểm.Nokia N8 cũng có khả năng trình chiếu video định dạng DivX.

Nokia hiện chưa công bố thông tinngày ra mắt, giá bán chính thức.

Theo Huy Nghĩa
Nokia N8: Smartphone camera 12mp đầu tiên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.