Ô tô cánh xoay ngược độc nhất vô nhị giá siêu đắt

Siêu xe Lykan Hypersport sở hữu mức giá cao đến kinh ngạc 3,4 triệu USD và sẽ chỉ có 7 chiếc được sản xuất bán ra thị trường.

Siêu xe Lykan Hypersport sở hữu mức giá cao đến kinh ngạc 3,4 triệu USD và sẽ chỉ có 7 chiếc được sản xuất bán ra thị trường.

Siêu xe Lykan Hypersport của hãng W Motor được thiết kế và chế tạo từ những vật liệu đặc biệt, kết hợp với những trang sức và kim loại quý hiếm. Nó gồm cả hệ thống màn hình điều khiển tương tác ba chiều trong xe.

Cánh cửa có thể mở ngang hoặc xoay ngược trở lên.

Siêu xe Lykan Hypersport sở hữu công suất tối đa 750 mã lực và sức mạnh này có thể giúp chiếc xe tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa khoảng 395 km/h.

Hãng W Motor sử dụng cả những vật liệu “hàng khủng” như sợi carbon, titan, kim cương, ngọc ruby…

Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận một chiếc đồng hồ Klepcys Cyrus được định giá vào khoảng 200.000 USD kèm theo xe.

Hypersport Lykan có khả năng là chiếc xe đầu tiên sở hữu hệ thống màn hình hiển thị tương tác ba chiều với đầy đủ các chức năng.

Theo W Motors thì cả 7 chiếc Lykan Hypersport độc đáo này đều đã có chủ.

Đèn pha LED khảm kim cương.

Tặng kèm đồng hồ Cyrus Klepcys giá 200.000 USD.

Theo Kienthuc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.