Porsche lập hat-trick giải thưởng thương hiệu

Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty đánh giá xe hơi nổi tiếng của Mỹ, Kelley Blue Book (KBB) tổ chức giải thưởng thương hiệu. Giải thưởng được quyết định căn cứ vào đánh giá của hơn 12.000 khách hàng mua xe trong cuộc khảo sát trực tuyến Brand Watch của Trung tâm nghiên cứu thị trường KBB.

Hãng xe thể thao nước Đức Porsche giànhtới 3 giải thưởng thương hiệu 2010 do KBB bình chọn: thương hiệu có tínhnăng vận hành tốt nhất, thương hiệu hạng sang có thiết kế ngoại thất tốtnhất và thương hiệu “cool” nhất.

Đây là năm thứ 3 liên tiếpcông ty đánh giá xe hơi nổi tiếng của Mỹ, Kelley Blue Book (KBB) tổ chứcgiải thưởng thương hiệu. Giải thưởng được quyết định căn cứ vào đánh giá củahơn 12.000 khách hàng mua xe trong cuộc khảo sát trực tuyến Brand Watch củaTrung tâm nghiên cứu thị trường KBB.

Porsche lập hat-trick giải thưởng thương hiệu
 Panamera, sedan đầu tiên của Porsche trình diện năm ngoái đã tạo tiếng vang lớn trên thế giới

Trong 9 hạng mục giải thưởngthương hiệu năm nay, hãng xe thể thao nước Đức Porsche đã chiếm 1/3. Cácgiải thưởng của Porsche cũng chính là giải thưởng mà hãng xe hạng sang BMWđã giành được năm ngoái. Tuy nhiên năm nay BMW đã hoàn toàn bị Porsche lấnát và về “tay không”.

Năm ngoái, hãng xe xứ sở anhđào Toyota sở hữu 2 giải: thương hiệu có giá nhất và thương hiệu thân thiệngia đình nhất. Tuy nhiên sau vụ thu hồi xe đình đám, cũng giống như các bảngxếp hạng gần đây, Toyota lại tiếp tục “rớt đài”.

Mới đây, trong cuộc khảo sátđộ tin cậy xe hơi năm 2010 của hãng nghiên cứu thị trường xe hơi Mỹ,J.D.Power & Associates, Porsche đã bất ngờ “nốc ao” các đối thủ Mỹ và NhậtBản giành thứ hạng cao nhất (năm ngoái đứng ở vị trí thứ 9).

Giải thưởng thương hiệu năm 2010 của KBB:

Thương hiệu tiện nghi nhất: Lexus
Thương hiệu có tính năng vận hành tốt nhất: Porsche
Thương hiệu xe tải mạnh mẽ nhất: Ford
Thương hiệu xe thân thiện gia đình nhất: Ford
Thương hiệu “cool” nhất: Porsche
Thương hiệu hạng sang có thiết kế ngoại thất tốt nhất: Porsche
Thương hiệu bình dân có thiết kế ngoại thất tốt nhất: Chevrolet
Thương hiệu có nội thất tốt nhất: Lexus
Thương hiệu uy tín nhất: Mercedes-Benz

Theo Trung Kiên
Porsche lập hat-trick giải thưởng thương hiệu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.