Quảng cáo xe máy gây "sốc"

Một cửa hàng kinh doanh xe máy điện đã tung chiêu quảng bá sản phẩm bằng cách cho 8 người đàn ông ngồi trên chiếc mô tô điện siêu nhỏ

Một cửa hàng kinh doanh xe máy điện đã tung chiêu quảng bá sản phẩm bằng cách cho 8 người đàn ông ngồi trên chiếc mô tô điện siêu nhỏ

 8 người trên một chiếc xe máy điện nhỏ.

Bức ảnh chụp vào ngày 29/6/2013 cho thấy 8 người đàn ông ngồi trên một chiếc xe máy điện chạy trong thành phố Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, phía Nam Trung Quốc. Chủ cửa hàng kinh doanh dòng xe này đưa ra trình diễn sáng tạo trên nhằm làm nổi bật khả năng tuyệt vời của chiếc xe điện.

Hình ảnh quảng cáo trên đã khiến hầu hết cư dân của thành phố ngạc nhiên và trầm trồ trước khả năng của chiếc xe. Dù chạy bằng động cơ điện nhưng chiếc xe rất khỏe, có thể chở tới 8 người đàn ông (ước tính trọng lượng lên đến hơn 500 kg).

Theo kienthuc.net.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.