Rò rỉ hình ảnh phiên bản Galaxy S4 Mini

Sau khi siêu phẩm Galaxy S4 ra mắt không lâu, mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S4 Mini, một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S4 đã được lan truyền trên các trang mạng.

Sau khi siêu phẩm Galaxy S4 ra mắt không lâu, mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S4 Mini, một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S4 đã được lan truyền trên các trang mạng.

Cũng giống như Galaxy S3 Mini được ra mắt ngay sau khi Galaxy S3 được tung ra thị trường hồi năm ngoái, có lẽ, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm Galaxy S4 vừa ra mắt hồi tháng trước.

samsung, galaxy s4 mini, rò rỉ, hình ảnh,

Theo những hình ảnh rò rỉ trên mạng, thì cũng giống như Galaxy S3 Mini, S4 Mini cũng là một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S4 với các đường nét và thiết kế tổng thể tương tự như “người anh” của mình.

Điều đặc biệt là mặc dù là một phiên bản được cho là giá rẻ của S4 song S4 Mini vẫn có thiết kế cao cấp với viền màn hình chỉ 2mm và độ dày chỉ chưa đầy 8mm.

Nguồn tin rò rỉ cũng cho hay, các thông số khác của S4 Mini được tiết lộ bao gồm màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,3inch với độ phân giải 540x960px. Camera chính có độ phân giải 8Mpx.

Ngoài ra, máy sẽ có CPU lõi kép, xung nhịp 1,6GHz và chạy hệ điều hành Android 4.2.2, hệ điều hành mới nhất của Google.

Tới thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về việc cho ra mắt phiên bản S4 Mini. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, S4 Mini sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới đây.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.