Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo

Mới đây, một loạt trang tài liệu được cho là thông tin nội bộ của Lenovo đã bị rò rỉ và đăng tải lên trang mạng This Is My Next.

Một vài hình ảnh bị rò rỉ chothấy hãng điện tử đến từ Trung Quốc, Lenovo đang có kế hoạch ra mắt mẫu máytính bảng mới, hoạt động trên nền tảng Android 3.0 (Honeycomb), dự định ramắt vào mùa hè năm nay.

Mới đây, một loạt trangtài liệu được cho là thông tin nội bộ của Lenovo đã bị rò rỉ và đăng tảilên trang mạng This Is My Next.

Thông tin trên mô tả kháchi tiết về mẫu máy tính bảng mà Lenovo đang phát triển. Theo đó, mẫumáy tính bảng này sẽ có màn hình cảm ứng đa điểm 10,1-inch, độ phân giải1280x800, trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 2 và bộ nhớ lưu trữ lên đến64GB. Mẫu sản phẩm còn được trang bị 2 camera, đầu đọc thẻ nhớ SD, cổngUSB 2.0 và cổng kết nối mini-HDMI. 

Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo
Hình ảnh mẫu tablet mới của Lenovo bị rò rỉ

Những thông tin trên chothấy mẫu máy tính bảng này không có gì khác biệt so với những sản phẩmsử dụng Android 3.0 khác hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có sựkhác biệt trên chiếc máy tính bảng của Lenovo, đó là sản phẩm được trangbị một bàn phím ẩn ở bên dưới, cho phép biết chiếc máy tính bảng nàythành một laptop thực thụ.

Sản phẩm được cho là sẽcó giá 499 USD.

Nguồn tin trên cũng chobiết Lenovo sẽ sử dụng thương hiện ThinkPad để đặt cho mẫu tablet đangphát triển của mình. 

Nếu thông tin bị rò rỉtrên là chính xác, mẫu máy tính bảng này sẽ xuất hiện trên thị trườngvào tháng 6 tới đây.

Hình ảnh về máy tínhbảng bị rò rỉ của Lenovo:

Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo
Tablet trang bị bàn phím ẩn để có thể trở thành một chiếc laptop
Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo
Thông tin chi tiết về cấu hình
Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo
 So sánh với các mẫu máy tính bảng khác
Rò rỉ mẫu tablet “độc” của Lenovo
 Mặt trước và mặt sau của máy

Theo T.Thủy
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.