Robot Sophia nhận Will Smith làm anh trai mưa, không cho hôn nhưng vẫn nháy mắt thả thính

Một cuộc hẹn hò bất ngờ được sắp đặt giữa diễn viên gạo cội Will Smith và cô nàng robot Sophia, nhưng cái kết lại không như mong muốn

Một cuộc hẹn hò bất ngờ được sắp đặt giữa diễn viên gạo cội Will Smith và cô nàng robot Sophia, nhưng cái kết lại không như mong muốn.

Will Smith - diễn viên đình đám xứ Hollywood với rất nhiều những tác phẩm điện ảnh đi vào lòng người - mới đây đã ra mắt một video cực hot và độc đáo: Ngồi hẹn hò, tán tỉnh và trêu ghẹo một "cô" robot cũng nổi tiếng không kém.

Chẳng giấu giếm gì nhiều, "cô" robot đó ở đây chính là Sophia - robot đầu tiên được cấp quyền công dân cách đây không lâu, hiện vẫn đang hoạt động và hành xử bình thường giữa xã hội con người. Sophia được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo rất tiên tiến, có thể tự học hỏi và phản ứng rồi ghi nhớ về sau để bắt chước cảm xúc con người.

Robot Sophia nhận Will Smith làm anh trai mưa, không cho hôn nhưng vẫn nháy mắt thả thính - Ảnh 1.

Robot Sophia - nhân vật được Will Smith hẹn hò.

"Bất kỳ sự tương tác và phản ứng nào của mọi người xung quanh đều góp phần giúp tôi phát triển và hình thành nên những kiến thức, cách phản ứng mới. Vì vậy hãy đối xử tốt với tôi nhé, vì tôi cũng mong được tiếp thu những thứ tốt đẹp để trở thành một công dân có ích như các bạn," trích lời dẫn trên website của Sophia.

Ở đây, Will Smith đã được sắp xếp để trò chuyện trong một buổi hẹn hò với Sophia. Đến phần cao trào, Will đã thử bày tỏ hành động cố gắng hôn, Sophia dù ban đầu hơi gượng gạo nhưng cuối cùng cũng chỉ cười trừ đáp lại: "Tôi nghĩ chúng ta chỉ là bạn thôi. Hãy nên dành thêm thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn đã. Tin tốt là giờ anh đang ở trong danh sách bạn bè của tôi rồi đó."

Robot Sophia nhận Will Smith làm anh trai mưa, không cho hôn nhưng vẫn nháy mắt thả thính - Ảnh 2.

Cố gắng tiến tới nhưng cuối cùng lại bị từ chối.

Ngoài ra, Sophia còn khiến người xem phải bật cười và anh chàng Will bẽ bàng khi cố tình... nháy mắt một cái như để "thả thính". Will Smith chẳng còn cách nào khác ngoài miễn cưỡng nghe theo và thở dài ngao ngán:

Robot Sophia nhận Will Smith làm anh trai mưa, không cho hôn nhưng vẫn nháy mắt thả thính - Ảnh 3.

Nháy mắt "thả thính" rất tinh tế.

Đáng thú vị là trước đây, Will Smith từng thể hiện vai diễn rất thành công của mình trong bộ phim "I, Robot" - một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của anh. Tạo hình của những con robot trong phim đó cũng có phần khá giống với Sophia nữa. Hài hước nhất là Sophia ngoài đời thông minh vượt bậc, nên cũng đã đùa vui về bộ phim và vai diễn của Will Smith khi trò chuyện cùng anh.

Robot Sophia nhận Will Smith làm anh trai mưa, không cho hôn nhưng vẫn nháy mắt thả thính - Ảnh 4.

Sophia hiện tại (trái) và tạo hình robot trong bộ phim của Will Smith (phải).

Theo Trí Thức Trẻ


robot

Sophia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.