Samsung Galaxy S III chưa ra mắt đã có đối thủ từ LG

Mặc dù Samsung Galaxy S III chưa chính thức được công bố nhưng LG được cholà đã sẵn sàng phát hành một chiếc điện thoại có cấu hình tương tự như "chúdế" của Samsung.

Mặc dù Samsung Galaxy S III chưa chính thức được công bố nhưng LG được cholà đã sẵn sàng phát hành một chiếc điện thoại có cấu hình tương tự như "chúdế" của Samsung.

Theo một nguồn tin thân cận với tờ Digital Daily (Hàn Quốc), LG D1L sẽđược trang bị những tính năng nhằm đối đầu với Galaxy S III. Chiếc điệnthoại mới này của LG sẽ được trình làng vào tháng 5 tới. 

Samsung Galaxy S III chưa ra mắt đã có đối thủ từ LG
LG muốn đối đầu với Samsung Galaxy S III bằng D1L

Những thông số kỹ thuật vừa bị rò rỉ của LG D1L thật sự không đáng chú ýkhi so sánh với những sản phẩm gần đây của LG như Optimus 4X HD. D1L sởhữu màn hình 4,7 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ vi xử lý lõi képQualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5Ghz.

Trong khi đó, Galaxy S III cũng cóthể được trang bị màn hình có độ phân giải 1280 x 720 pixel mặc dùSamsung có thể tăng thêm sức mạnh cho chiếc smartphone này bằng chip lõitứ Exynos. LG D1L dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.0 IceCream và hỗ trợ mạng 4G LTE. Hiện tại rất khó để dự đoán được lý do vìsao model đặc biệt này có thể trở thành một “sát thủ” thực sự.

Biên tập viên của trang công nghệ Cnet tỏ ra nghi ngờ về việc LG sẽ muốnsử dụng muốn chiến lược tương tự như của Samsung nếu hãng này hy vọnggiành được thành công về mặt doanh số bán ra với D1L. Hơn nữa, LG sẽ cầnphải chiếm được cảm tình của rất nhiều hãng viễn thông cũng như các kênhphân phối bán lẻ trên hàng tá quốc gia khác nhau. 

Tuy nhiên, chúng ta đã từng chứng kiến LG làm điều gì đó gần như vậy vớidòng điện thoại Optimus One đầu tiên mặc dù dòng sản phảm này chưa baogiờ sánh đươc với Galaxy S hay Galaxy S II.

Thành thực mà nói, LG từngra mắt đối thủ của “gia đình” Galaxy cách đây hai năm. D1L có thể sẽđược trình làng chính thức vào tháng tới. Còn đối với Galaxy III,Samsung đã bỏ qua cơ hội ra mắt tại Mobile World Congress vào tháng 2.Vì thế, nhiều khả năng chiếc smartphone được kỳ vọng này sẽ xuất hiệntại một sự kiện đặc biệt do Samsung tổ chức vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.