Samsung Galaxy S4 có camera 13MP, chip lõi tứ?

Tin đồn mới nhất tiết lộ phiên bản kế tiếp của dòng smartphone đầu bảng của Samsung – Galaxy S4 sẽ lên kệ vào cuối tháng 2 với cấu hình ấn tượng.

Tin đồn mới nhất tiết lộ phiên bản kế tiếp của dòng smartphone đầu bảng của Samsung – Galaxy S4 sẽ lên kệ vào cuối tháng 2 với cấu hình ấn tượng.

Theo Slashgear, Galaxy S4 sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ Cortex-A15 và camera mới có độ phân giải 13 megapixel. Dù 13MP không phải là độ phân giải quá sức tưởng tượng, song chắc chắn, nó vẫn là một cấu hình đáng mơ ước đối với bất cứ người dùng smartphone nào. Lẽ ra Galaxy Note II được kỳ vọng sẽ trang bị bộ cảm ứng 13 chấm nhưng cuối cùng, Samsung lại quyết định dừng lại ở bộ cảm ứng 8MP đời cũ, do Sony không thể sản xuất đủ số lượng sensor mà Samsung đặt hàng.

Tuy nhiên tình hình lần này có thể sẽ khác, và Samsung sẽ chơi “tất tay” trong năm 2013, Slashgear cho hay.

Bên cạnh tin đồn về Galaxy S4 thì cách đây vài ngày, một thông tin khác cũng được đăng tải với nội dung Samsung có thể sẽ công bố màn hình smartphone 5-inch đạt độ phân giải Full HD 1080p do hãng sản xuất tại Triển lãm CES 2013. Samsung sẽ phải làm việc này thật sớm vì HTC đã tung ra smartphone 5-inch 1080p tại Mỹ. Một số nguồn tin còn dự đoán màn hình 5-inch này sẽ được trang bị cho Galaxy S4.

Nếu như tất cả các tin đồn là sự thực thì người dùng có thể chờ đợi Galaxy S4 sẽ là một bom tấn hạng nặng để Samsung tiếp tục củng cố ngôi số 1 trên thị trường smartphone. Tuy nhiên, mọi sự xác nhận sẽ chỉ có thể diễn ra sớm nhất vào tháng 1 tới đây, khi triển lãm CES khai màn. Người ta tin rằng Galaxy S4 sẽ được chính thức công bố tại Triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào cuối tháng 2. Thế nhưng chính miệng Samsung lại khẳng định mốc thời gian “tháng Hai” là không chính xác.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.