Samsung Galaxy S4 có giá 579 USD tại Mỹ

Tại lễ công bố chính thức GS4 tại New York hôm thứ sáu tuần trước, Samsung chỉ tiết lộ mẫu điện thoại này sẽ lên kệ từ cuối tháng 4 nhưng hoàn toàn không đề cập đến giá bán.

Tại lễ công bố chính thức GS4 tại New York hôm thứ sáu tuần trước, Samsung chỉ tiết lộ mẫu điện thoại này sẽ lên kệ từ cuối tháng 4 nhưng hoàn toàn không đề cập đến giá bán.
Tuy nhiên, giá của Galaxy S4 đã vô tình được tiết lộ ngay chính trên website của Samsung, trong phần điều kiện và điều khoản của một chương trình tặng quà miễn phí sắp tiến hành. Theo đó, những người dùng may mắn sẽ có thể giành được một trong số 48 chiếc Samsung Galaxy S4 với "giá bán lẻ xấp xỉ" 579 USD cho phiên bản 16GB.

Mặc dù vậy, theo phán đoán của giới thạo tin thì nhiều khả năng đây chỉ là giá bán trước thuế. Giá bán lẻ cuối cùng sẽ cao hơn, nhưng Galaxy S4 vẫn sẽ rẻ hơn đối thủ chính Apple iPhone 5, vốn đang có giá bán lẻ 649 USD cho bản quốc tế. Tất nhiên, phải chờ thông báo của Samsung thì người dùng mới biết được giá chính thức của S4, song mức 579 USD cũng không chênh quá nhiều với giá bán của GS3 tại thời điểm con dế này lên kệ hồi năm ngoái.

Nhưng có vẻ như tại châu Âu, giá bán của Galaxy S4 sẽ cao hơn đáng kể so với tại Mỹ. Một website của Ý vừa dẫn lời một nguồn tin nội bộ và tiết lộ, mức giá không có trợ giá của GS4 tại thị trường này sẽ lên tới 700 euro (tương đương 20 triệu). Hơn nữa, GS4 sẽ bày bán từ nửa đầu tháng 5 chứ không phải cuối tháng 4 như thông báo của Samsung.

Giá bán tại các thị trường châu Âu khác (ngoài Ý) sẽ rẻ hơn khoảng 100 euro (hơn 17 triệu). Nguồn tin này không giải thích vì sao lại có sự chênh lệch lớn đến như vậy, song tác giả bài báo tin rằng thị trường Ý vốn có truyền thống "đội giá" các bom tấn "hot" tại thời điểm ra ămts.

Vài tiếng sau đó, trang Amazon của Đức cũng tiến hành nhận đặt hàng GS4 với giá 650 euro. Để so sánh, Sony Xperia Z, mẫu smartphone đầu bảng hiện nay có Sony giá bán lẻ dao động quanh ngưỡng 600 euro, còn HTC One được đồn là có giá 660 euro.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.