Siêu xe Lamborghini Aventador độ 900 mã lực tuyệt đẹp

Ngoài việc được tăng cường những bộ phận giúp tăng công suất thêm 200 mã lực cho xe, diện mạo của siêu xe nước Ý cũng thay đổi đáng kể.

Ngoài việc được tăng cường những bộ phận giúp tăng công suất thêm 200 mã lực cho xe, diện mạo của siêu xe nước Ý cũng thay đổi đáng kể.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP900 Spezial Version công suất 900 mã lực.

Các chuyên gia độ xe hàng đầu của hãng độ DMC đã công bố thêm phiên bản Aventador LP900 Spezial Version thứ 3 của hãng. Phiên bản độ Aventador LP900 SV được xây dựng từ gói độ Molto Veloce và có số lượng sản xuất chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới.

Gói độ SV mang lại cho Aventador diện mạo khác biệt so với những siêu xe tiêu chuẩn. Có thể nhận thấy sự thay đổi ngay ở phần cản trước của xe, cùng với đó là một đường kẻ sọc chạy dọc thân xe, một cánh gió lớn được lắp ở phía sau.

Phần đầu xe khác biệt rõ ràng ở vị trí các hốc gió.

Phiên bản độ sở hữu sức mạnh 900 mã lực, được sinh ra từ khối động cơ V12 6,5 lít tiêu chuẩn, tuy nhiên động cơ này được bổ sung thêm hệ thống 12 van nạp và bộ bơm xăng mới. Bên cạnh đó, ECU của xe cũng được điều chỉnh lại để tăng khả năng vận hành của xe, cùng với đó là một hệ thống xả mới, làm bằng titan.

Giá bán của mẫu xe độ này không được DMC tiết lộ.

Đuôi xe có gắn một cánh gió lớn, cố định.

Dọc thân xe là một đường kẻ sọc đen.












Giá bán của mẫu siêu xe độ này chưa được tiết lộ.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.