Siêu xe Lexus LF-A 2012

Để chứng minh mức độ kén khách và đẳng cấp, Lexus đưa một chiếc độc nhất lên một xe tải cỡ lớn có thể chở tới vài chiếc LFA, rồi chuyển đến Arizona (Mỹ). Những người tới chiêm ngưỡng siêu xe là một số khách thăm quan và giới truyền thông được chọn lọc.

Tăng tốc lên 100 km/h sau 3,7giây từ vị trí xuất phát, mẫu xe nhanh nhất của Lexus có giá bán khoảng 375.000USD khi xuất hiện tại thị trường Mỹ.

Để chứng minh mức độ kén khách vàđẳng cấp, Lexus đưa một chiếc độc nhất lên một xe tải cỡ lớn có thể chở tới vàichiếc LF-A, rồi chuyển đến Arizona (Mỹ). Những người tới chiêm ngưỡng siêu xe làmột số khách thăm quan và giới truyền thông được chọn lọc.

Siêu xe Lexus LF-A 2012

Bên cạnh vỏ xe màu trắng được vínhư một thiên thần là vành xe bằng sợi carbon bóng loáng phản chiếu như gương.

Xoay chìa khóa - được cho là thứ lạc hậu duy nhất trên LF-A - tiếng động cơ V10dung tích 4,8 lít khiến bất cứ gã tài nào cũng mê mẩn.

Công suất xe 553 mã lựctại vòng tua 8.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại vòng tua 6.800vòng/phút, tương đương với động cơ của nhiều mẫu xe Ferrari hay Lamborghini. Hộpsố tự động 6 cấp có 4 chế độ: Automatic, Wet, Normal và Sport.

Siêu xe Lexus LF-A 2012

So với một chiếc Ferrari có giábán 320.000 USD cân nặng 1.814 kg, một chiếc Lexus LF-A 1.625 kg là khá nhẹ. Tỷlệ phân bổ trọng lượng trước sau ở LF-A là 49,8/50,2. Bộ phanh bằng carbonceramic giúp xe giảm tốc từ 112-0 km/h trong quãng đường tiêu chuẩn là 47,5 m.

Từng ra mắt thế giới tại triểnlãm Tokyo 2009, phiên bản sản xuất của LF-A concept là siêu xe đầu tiên củaLexus. Dự kiến xuất hiện tại thị trường vào cuối năm nay, những mẫu xe đầu tiêncủa LF-A sẽ gồm hai phiên bản, trong đó có một được tập trung phát triển dànhcho đường đua.

TheoSiêu xe Lexus LF-A 2012



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.