Siêu xe Porsche 911 GT3 RS độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porche 911 GT3 RS màu cam duy nhất tại Việt Nam vừa có lần lăn bánh đầu tiên trên đường phố Hà Nội

Chiếc Porche 911 GT3 RS màu cam duy nhất tại Việt Nam vừa có lần lăn bánh đầu tiên trên đường phố Hà Nội.

Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 1
Siêu xe Porsche 911 GT3 RS được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva 2015. Đây là chiếc xe vừa sử dụng được trên đường công cộng nhưng cũng phù hợp với đường đua.
Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 2
Đây là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên lại là chiếc đầu tiên được đăng kí, đăng kiểm để sử dụng. Trước đó, nhà phân phối các dòng xe Porsche tại Việt Nam từng đưa 2 chiếc về nhằm phục vụ sự kiện dưới dạng tạm nhập tái xuất.
Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 3
Porsche 911 GT3 RS là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Những công nghệ dành cho xe đua được áp dụng một cách hợp lý khiến 911 GT3 RS vận hành tối ưu trên đường trường. 
Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 4
911 GT3 RS được trang bị động cơ 4.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm, kết hợp cùng hộp số PDK nổi tiếng của Porsche. Xe chỉ mất 7 phút 20 giây để hoàn thành một vòng của đường đua Nürburgring, phá kỷ lục 7 phút và 29 giây từng được xác lập bởi Carrera GT.
Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 5
Động cơ trên 911 GT3 RS chính là loại phun nhiên liệu trực tiếp dung tích lớn nhất và mạnh nhất của gia đình 911. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, đạt tốc độ 200 km/h trong 10,9 giây.
Sieu xe Porsche 911 GT3 RS doc nhat Viet Nam xuong pho hinh anh 6
Khung gầm 911 GT3 RS được điều chỉnh đem lại độ chính xác tối đa. Hệ thống dẫn động cầu sau cùng hệ thống điều phối lực kéo của Porsche (PTV Plus) với van biến thiên và khóa vi sai khiến chiếc xe năng động hơn. Trục trước và sau được mở rộng để tăng khả năng chống lật khi vận hành ở tốc độ cao. Xe cũng được trang bị bộ lốp lớn hơn để đảm bảo an toàn khi vào cua nhanh.

Theo Zing.vn

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.