Số phận bí ẩn chiếc Mercedes-Benz S550 tiền tỷ bị vứt bỏ ở Hà Nội

Không ai nhớ chính xác thời điểm chiếc Mercedes-Benz S550 bị vứt xó ở công viên Hòa Bình (Hà Nội) và cũng chẳng ai rõ chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ này là ai

Không ai nhớ chính xác thời điểm chiếc Mercedes-Benz S550 bị vứt xó ở công viên Hòa Bình (Hà Nội) và cũng chẳng ai rõ chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ này là ai.

Không một ai nhớ chính xác thời điểm chiếc Mercedes-Benz S550 bị vứt xó 

Trên mạng xã hội mấy ngày qua đang lan truyền hình ảnh về một chiếc Mercedes-Benz S550 bị chủ nhân vứt bỏ ở công viên Hòa Bình (Hà Nội). Cộng đồng mạng cho rằng, chủ nhân của chiếc xe này chắc hẳn giàu có lắm nên mới đem cả một "núi tiền" vứt đi như vậy.

Theo bà Cúc, chiếc xe sang Mercedes-Benz S550 màu đen này đã trùm bạt tại đây khoảng vài năm.  

Trao đổi với PV báo điện tử VTC News, bà Phạm Thị Cúc, một người dân sống gần công viên Hòa Bình chia sẻ, không ai nhớ chính xác thời điểm chiếc  Mercedes-Benz S550 bị vứt bỏ tại đây. 

Theo bà Cúc, chiếc xe sang Mercedes-Benz S550 màu đen này đã trùm bạt tại đây khoảng vài năm. Nhìn chiếc xe này giống như đã trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng: "Ngày trước nó đã bị bẹp như thế này rồi, chỉ khác ở chỗ nước sơn, nội thất bên trong mới hơn bây giờ", lời bà Cúc.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz s550 bị vứt bỏ tại công viên Hòa Bình thuộc đời 2007 - 2008, mẫu xe này hiện không còn kinh doanh tại Việt Nam.  

"Tôi chưa từng thấy ai đến nhận chiếc xe này, từ lúc nó nằm tại đây, biển số cũng không có nên nhiều người cho rằng chiếc xe này vô chủ", bà Cúc nói.

Bình thường, mấy bà lượn ve chai hay đi nhặt sắt vụn về bán, song tuyệt nhiên chiếc Mercedes này chưa từng bị xâm hại.

Trên một số chợ xe cũ vẫn đang rao bán mẫu xe này từ 1,6 - 2,1 tỷ đồng, đây là một mức giá cao cho một mẫu xe 10 năm tuổi. 

Được biết, chiếc Mercedes-Benz S550 bị vứt bỏ tại công viên Hòa Bình thuộc đời 2007 - 2008, mẫu xe này hiện không còn kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên một số chợ xe cũ vẫn đang rao bán mẫu xe này từ 1,6 - 2,1 tỷ đồng. Đây là một mức giá cao cho một mẫu xe 10 năm tuổi.

Theo Vtc.vn


Mercedes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.