Tablet Surface của Microsoft có giá dưới 350 USD

Thông qua giải thưởng công bố từ một cuộc thi, các nhà phân tích nhận định talet Surface RT sẽ có mức giá dưới 350 USD.

Thông qua giải thưởng công bố từ một cuộc thi, các nhà phân tích nhận định talet Surface RT sẽ có mức giá dưới 350 USD.
Chiếc máy tính bảng Surface của Microsoft vẫn chưa được hé lộ thông tin về giá bán. Do đó, đây là đề tài đã tốn không ít giấy mực của báo chí, từ tin đồn Surface RT có mức giá rẻ bất ngờ 199 USD rồi đến phủ nhận của Steve Ballmer. Nhiều người nhận định rằng phiên bản Surface Pro (sử dụng chip của Intel) sẽ có giá bán trên 500 USD trong khi phiên bản RT (sử dụng chip ARM giống iPad và các tablet Android khác) sẽ có giá khoảng 399 USD.
 
Mới đây, một cuộc thi do trang mạng dummies tổ chức với giải thưởng là chiếc máy tính bảng Microsoft Surface Windows RT cùng 2 cuốn sách về Windows 8 và Surface. Như thường lệ, giá trị của giải thưởng lớn đã được tiết lộ tổng cộng là 350 USD. Do đó, có thể thấy tablet Surface Windows RT sẽ có giá dưới 350 USD. Nếu đây là sự thật thì mức giá 350 USD sẽ là chấp nhận được đối với người dùng nếu đi kèm cả bàn phím cứng và dock.
 
Các thông tin về tablet Surface của Microsoft vẫn chưa được công bố rộng rãi.
  Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.