Tâm điểm tuần: Sốt iPhone 6 và Maria Ozawa

Mẫu iPhone 6 và tin đồn diễn viên Maria Ozawa sẽ đến VN để quảng bá game là những thông tin được bạn đọc quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo số liệu Google.

Mẫu iPhone 6 và tin đồn diễn viên Maria Ozawa sẽ đến VN để quảng bá game là những thông tin được bạn đọc quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo số liệu Google.

iPhone 6 'khỏe' gấp 4 iPhone 5, màn hình 4.5 inch?

iPhone 6, Apple, concept
i
Phone 6 concept sẽ có màn hình "tràn" toàn bộ mặt tiền

Không những sở hữu kích cỡ màn hình lớn hơn iPhone 5 mà iPhone 6 còn được bỏ hoàn toàn viền máy, đồng nghĩa với việc màn hình sẽ chiếm trọn toàn bộ mặt tiền của điện thoại.

Maria Ozawa sắp đến Việt Nam quảng bá game?

game, Maria Ozawa, Maria, Ozawa, game online, đại sứ, đại diện,

Nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa.

Theo các trang tin chuyên về game, Maria Ozawa sẽ có kế hoạch đến Việt Nam vào đầu tháng 9 tới để quảng bá cho một tựa game, được phát hành bởi một công ty cổ phần do VDC góp vốn đầu tư.

iPhone giá rẻ cài iOS7 gây choáng ngợp
iPhone giá rẻ, Apple, iOS 7, Concept
iPhone giá rẻ kết hợp với giao diện iOS 7 mới

Sự kết hợp của hai bom tấn tin đồn "hot" nhất của Apple hiện nay là iPhone giá rẻ và hệ điều hành iOS7 được thiết kế mới hoàn toàn đã tạo ra một thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng.

Galaxy S3 mất giá nhanh gấp đôi iPhone 4S

Galaxy S3, Samsung, iPhone 4S
Galaxy S3 mất giá nhanh gấp đôi iPhone

Công ty nghiên cứu thị trường Piper Jaffray vừa tung ra một biểu đồ về giá trị khi bán lại của iPhone 5, 4S, 4 và Galaxy S III, Note II nhằm thể hiện nhu cầu của thị trường đối với các mẫu điện thoại này.

Smartphone Samsung không phải smartphone Android tốt nhất

Samsung, Galaxy S4, HTC One, LG Optimus G Pro, Galaxy Note II
Samsung Galaxy S4 bị chê đuối hơn HTC One.

Samsung chính là câu chuyện công nghệ đình đám nhất trong ba tháng đầu năm, xuất hiện liên tục trên cả những tờ báo uy tín như Bloomberg, New York Times hay Business Week...

10 điểm Samsung Galaxy S4 'qua mặt' iPhone 5

Samsung, Galaxy S4, iPhone, Apple, Smart Stay
GS4 có cổng hồng ngoại để điều khiển TV từ xa

Dù nhiều người có cảm giác Galaxy S4 hơi "bội thực tính năng" nhưng không thể phủ nhận, con dế này có thể làm được khá nhiều việc hữu ích mà bạn không thể tìm thấy ở đối thủ chính của nó - iPhone 5.

Giá cước 3G tăng là hợp lý

3G, tăng cước, nhà mạng, Bộ TT&TT
Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng: "Bộ sẽ quản lý giá cước dựa trên giá thành, mặt bằng chung của quốc tế và khả năng chi trả của người dân". Ảnh: Trọng Cầm.

Tháng trước, MobiFone bất ngờ tiến hành tăng giá gói cước 3G sử dụng không giới hạn hàng tháng lên 50.000 đồng/tháng, tương đương với mức tăng 10.000 đồng. Với động thái này, giá cước 3G tại Việt Nam đã được nâng lên một mặt bằng mới.

Những 'bom tấn' nào sẽ xuất hiện tại Google I/O 2013?

Google, Google I/O 2013, Nexus 7, Nexus 4, Google Glass, Motorola X Phone
Nexus 4 bản nâng cấp có bộ nhớ lớn hơn và hỗ trợ 4G?

Dù Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu thường niên của Google chỉ chính thức khai màn sau vài ngày nữa, nhưng ngay từ lúc này, các fan của Android đã bàn tán về những sản phẩm mới mà gã khổng lồ tìm kiếm có thể giới thiệu, hoặc tặng miễn phí cho quan khách tham dự.

Samsung bán 4 triệu Galaxy S4 trong 5 ngày?

Samsung, Galaxy S4, iPhone, Apple, lỗi
Samsung Galaxy S4 tự phá kỷ lục của S3

Hãng smartphone Hàn Quốc vừa tuyên bố đã bán được hơn 4 triệu smartphone Galaxy S4 chỉ trong 5 ngày, phá kỷ lục mà Galaxy S3 từng đạt được trước đây.

Google nâng cấp Nexus 7, giá vẫn 4 triệu đồng

Google. Nexus 7, Google I/O 2013, Mingchi Kuo, tablet
Nexus 7 mới cấu hình mạnh hơn nhưng giá vẫn giữ nguyên

Phiên bản đời mới của dòng máy tính bảng Nexus 7 dự kiến sẽ trình làng tại Hội thảo Google I/O 2013, khai màn vào cuối tuần này.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.