Thẻ tín dụng quốc tế - xu hướng mới trong thanh toán

Trong những năm gần đây, khi xu hướng tiêu dùng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn ngày càng tăng nhanh, thẻ còn được sử dụng thanh toán các hóa đơn thay cho phương thức chi trả bằng tiền mặt quen thuộc.



Khi giao dịch thanh toán bằng thẻ, sẽ giúp cho khách hàng không những tránh được những rủi ro trong tính toán, tiền giả, tiền rách… mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi của các ngân hàng phát hành.



Với mong muốn mang lại những giá trị và ưu đãi vượt trội cho các chủ thẻ, Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình khuyến mãi “ Quẹt thẻ thưởng tiền - tận hưởng cảm giác bay bổng cùng VietinBank”. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tặng cho các chủ thẻ VietinBank và chủ thẻ các ngân hàng khác được thực hiện từ ngày 02/04 đến 28/05/2012.

Tham gia chương trình, khi chủ thẻ tín dụng Cremium Visa thực hiện thanh toán tại hệ thống Taxi Vinasun với giá trị thanh toán tối thiểu 50.000VNĐ trở lên sẽ được tặng 10%/giá trị giao dịch thanh toán. Khi thực hiện thanh toán tại các hệ thống khác với giá trị thanh toán tối thiểu 2 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 1%/ giá trị giao dịch thanh toán (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt). Đối với các chủ thẻ VietinBank bất kỳ khi giao dịch sẽ được tặng 0.5%/ giá trị giao dịch thanh toán.

Ngoài ra, từ 15/3 - 15/5/2012, chủ thẻ VietinBank còn được ưu đãi giảm giá đến 30%/ giá trị giao dịch thanh toán tại nhiều Nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng và nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Chủ thẻ các ngân hàng khác khi mang theo tờ rơi Chương trình và tham gia thực hiện thanh toán tại các điểm giảm giá Đà Nẵng cũng được tặng tới 30%/ giá trị giao dịch.

Với chương trình này, VietinBank hi vọng sẽ khuyến khích các chủ thẻ chi tiêu, mua sắm bằng thẻ, góp phần thực hiện tốt chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.