Thêm một chiếc iPhone 7 Plus phát nổ kinh hoàng và bốc khói nghi ngút

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Twitter đã cho thấy iPhone 7 Plus đã bất ngờ phát nổ và bốc khói nghi ngút.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Twitter đã cho thấy iPhone 7 Plus đã bất ngờ phát nổ và bốc khói nghi ngút.

Có vẻ như Apple đang gặp vận khi chỉ trong vài tháng đổ lại đây liên tiếp những chiếc iPhone phát nổ. Và mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi mới đây trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một video ghi lại cảnh chiếc iPhone 7 Plus phát nổ và đang bốc khói nghi ngút.

Có thể thấy, trong đoạn video này, chiếc iPhone 7 Plus đã bị cháy sém một bên cạnh, đồng thời vỏ ốp bằng nhựa bên ngoài đã biến dạng hoàn toàn. Đoạn video này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi có tới hơn 1,26 triệu lượt xem và 18 nghìn bình luận.

Được biết, nữ chủ nhân của chiếc iPhone này có tên Brianna Olivas. Cô chia sẻ rằng mình đã mua chiếc iPhone này vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, chiếc iPhone bắt đầu có vấn đề chỉ cách đây vài hôm khi không thể mở nguồn. Sau đó, cô nàng đã mang smartphone này đến Apple Store để kiểm tra và được thông báo rằng mọi thứ vẫn bình thường.

Thế nhưng, chỉ ngay buổi sáng hôm sau, khi vừa tỉnh giấc thì Brianna đã phát hiện thấy chiếc iPhone 7 Plus của mình đang bốc khói. Cô chia sẻ trên trang Twitter của mình: "Tôi đi ngủ và để sạc chiếc iPhone cả đêm. Cho đến sáng thì bạn trai tôi rút ra và đặt lên tủ quần áo. Sau đó anh ấy đi vào nhà vệ sinh, rồi bắt đầu nghe tiếng động và phát hiện chiếc iPhone bắt đầu bốc cháy. May mắn là anh đã kịp thời ném nó vào nhà vệ sinh và nó đã phát nổ rồi kèm theo nhiều khói nghi ngút bốc lên."

Thêm một chiếc iPhone 7 Plus phát nổ kinh hoàng và bốc khói nghi ngút - Ảnh 2.

Rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên một chiếc iPhone của Apple phát nổ. Thế nhưng, đây là một trường hợp nghiêm trọng và đáng chú ý khi nó tự phát nổ mà không có bất cứ va chạm mạnh nào, cũng như đã được tháo dây sạc. Do đó, phía Apple đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và nguyên nhân ban đầu có thể là do ốp lưng đã khiến cho chiếc iPhone này bị quá nóng khi sạc qua đêm.

Theo Trí thức Trẻ


iPhone 7

điện thoại phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.