Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã "seen" hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người

Một trong những công cụ tuyệt vời để biết người nhận mail có trí trá hay không.

Một trong những công cụ tuyệt vời để biết người nhận mail có trí trá hay không.


Bộ phận HR của các công ty chắc hẳn cũng đã từng rất đau đầu vì gửi mail thông báo địa điểm phỏng vấn, JD (Job Description hay mô tả công việc) nhưng gần cả tuần chẳng thấy liên lạc lại, sau đó phải mất công gọi điện cho từng người một để kiểm tra xem họ đã đọc mail chưa? Tức hơn là sau đó, ứng viên lại viện rất nhiều lý do như "em chưa nhận được mail, mail bị trôi vào thư rác nên em không biết ạ".

Hướng dẫn cách sử dụng Mailtrack chi tiết:

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ mailtrack.io/en => nhấn Get MailTrack => Thêm cài đặt add-on cho trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc.


Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã seen hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người-1


Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập bình thường vào tài khoản Gmail của mình => ấn “Chấp nhận cho phép dịch vụ truy cập hộp thư”, chuyển đến giao diện chọn gói tích hợp => chọn gói FREE rồi chuyền về giao diện chính của gmail là XONG!!!

Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã seen hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người-2


Bước 2: Từ giờ trở đi, bạn chỉ thực hiện soạn thư bình thường nhưng hãy nhớ xóa đi chữ ký “Sent with MailTrack” để khỏi lộ dấu vết nhé. Cuối cùng, bạn nhấn chọn biểu tượng lá thư ở thanh công cụ bên dưới để kích hoạt chế độ theo dõi rồi nhấn “Send” (gửi) thư đi.

Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã seen hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người-3Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã seen hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người-4

hi người nhận đã mở thư ra xem, MailTrack sẽ gửi cho bạn email thông báo có tiêu đề “Has just read” còn nội dung thư sẽ cho biết người nhận đã xem mail cách đây bao lâu. Hoặc bạn cũng có thể vào hộp Thư đã gửi (Sent Mail) => và chọn “Kết quả”

Nếu mail hiện 2 dấu tích màu xám nghĩa là mail chưa được gửi, hiện 1 dấu tích màu xanh nghĩa là đã gửi email tới người nhận và 2 dấu tích màu xanh nghĩa là người nhận đã đọc email.

Thủ thuật cực hay giúp chị em biết email đã seen hay chưa, đỡ phải giục giã mệt người-5


Nếu chị em nghi ngờ về độ đảm bảo của MailTrack thì hãy yên tâm sử dụng đi, 100% người dùng nền tảng hỏi đáp Quora và đánh giá phần mềm TrustRadius đã đồng ý rằng, addon thú vị này đã đồng hành với họ trong một thời gian dài, nói chung là đáng tin cậy.

Từ giờ, chị em công sở khỏi phải thấp thỏm lo lắng xem người kia đã mở mail ra đọc hay chưa nữa nhé!

 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thu-thuat-cuc-hay-giup-chi-em-biet-nguoi-nhan-email-da-seen-hay-chua-do-phai-giuc-gia-met-nguoi-2220192612934604.htm

thủ thuật email

email

gửi email


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.