Tiết kiệm “3in1” với máy in thế hệ mới

Nằm trong 3 dòng máy in trắng đen mới ra mắt của Fuji Xerox, DocuPrint M158b là máy in siêu tiết kiệm “3in1” (in, copy, scan) hướng đến đối tượng văn phòng nhỏ hoạt động độc lập.

Nằm trong 3 dòng máy in trắng đen mới ra mắt của Fuji Xerox, DocuPrint M158b là máy in siêu tiết kiệm “3in1” (in, copy, scan) hướng đến đối tượng văn phòng nhỏ hoạt động độc lập.

Chi phí “cực thấp”

Công ty Máy in Fuji Xerox vừa qua đã cho ra mắt 3 dòng máy in trắng đen để bàn lý tưởng nhờ kết hợp chất lượng in ngoại hạng từ công nghệ in ấn xanh SLED và chi phí cực thấp hướng tới đối tượng khách hàng là các văn phòng vừa và nhỏ.

DocuPrint M158b nổi bật với đa tính năng, đem lại hiệu quả với chi phi siêu tiết kiệm cho đối tượng văn phòng nhỏ hoạt động độc.

Thứ nhất, với mức chi phí “siêu tiết kiệm” - chỉ 2.900.000 VNĐ, tương đương với một máy in đen trắng cơ bản 1 chức năng in, DocuPrint M158b đã thỏa mãn phân khúc người sử dụng có nhu cầu sản phẩm có chất lượng in cao, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý.


Máy in Fuji Xerox DocuPrint M158b 3 trong 1 (in, copy, scan) - giá niêm yết chỉ 2,900,000 VNĐ

Thứ hai, tiết kiệm trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho các văn phòng nhỏ, các công ty mới thành lập hoặc vận hành với ít nhân viên, máy in đa chức năng DocuPrint M158b còn là một máy in xanh giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và chi phí vận hành.

Với công nghệ độc quyền của Fuji Xerox - công nghệ SLED, máy in có khả năng tiết kiệm đến hơn 20% năng lượng tiêu thụ và giảm thiểu lượng khí thải CO2 tới 35% so với các máy in thông thường khác trong khi vẫn đảm bảo tốc độ in đều đặn 20 trang/phút cũng như độ phân giải 600x600 dpi.

Hộp mực của DocuPrint M158b có thể hoàn toàn tháo rời một cách dễ dàng và việc đổ mực được thực hiện giống như bạn bơm mực cho chiếc bút máy, việc mà ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. Với thiết kế hộp mực đặc biệt này, các văn phòng hoàn toàn có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí vận hành máy và tiết kiệm thời gian, thay vì phải chờ đợi một công ty khác đến thực hiện dịch vụ hỗ trợ về mực in.

Thứ 3, tiết kiệm tối đa diện tích. Công nghệ SLED còn mang lại tính thẩm mỹ cho máy in với thiết kế siêu nhỏ gọn và tiết kiệm tối đa diện tích chiếm chỗ. Lần đầu tiên, máy in đa chức năng có thể đặt gọn gàng trên bàn làm việc cá nhân mà không cần đến một không gian riêng tách rời khu văn phòng.

Nâng cốc đón xuân cùng máy in Fuji Xerox

Mừng Xuân Quý Tỵ 2013, từ 20/12/2012 - 05/02/2013, Fuji Xerox kết hợp cùng Nhà phân phối CMC P&T thực hiện chương trình khuyến mại “Vui Fuji Xerox, nâng cốc đón xuân” cho khách hàng khi sở hữu máy in Fuji Xerox.

Chương trình diễn ra cùng các phần quà giá trị như thùng bia Heineken, USB 3G và nhiều bất ngờ khác mừng xuân mới.

Theo đó, khi khách hàng mua máy in đa chức năng mới ra mắt DocuPrint M158b, DocuPrint M158f và WorkCenter 3210, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đón xuân là thùng bia Heineken 24 lon trị giá 385,000 VNĐ.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà thú vị với các dòng sản phẩm khác như USB 3G khi khách hàng mua máy in màu CP105b, USB 16gb cho khách hàng sở hữu máy in đa chức năng WorkCenter 3220.


Thông tin chi tiết sản phẩm tìm hiểu tại: fujixeroxprinters.com.vn

Khách hàng đến ngay các Siêu thị/cửa hàng đang áp dụng chương trình để nhận được ưu đãi của chương trình:


Thúy Ngà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.