Tổng thống Dmitry Medvedev "sành điệu" nhất nước Nga

Đích thân Giám đốc điều hành Apple là Steve Jobs trao tặng chiếc smartphone cho Tổng thống khi ông thăm trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California.

Tổng thống Dmitry Medvedev trở thành người Ngađầu tiên sở hữu chiếc iPhone 4, loại điện thoại được coi là biểu tượng của côngnghệ, thời trang...

Đích thân Giám đốc điều hành Apple là Steve Jobs trao tặng chiếc smartphone choTổng thống khi ông thăm trụ sở chính của công ty ở Cupertino, California.

Tổng thống Dmitry Medvedev "sành điệu" nhất nước Nga
Ông Medvedev (trái) tỏ ra hào hứng với iPhone 4

Theo hãng điện thoại di độngBeeline, iPhone 4 sẽ xuất hiện đại trà trên thị trường Nga sớm nhất là tháng 9.

iPhone 4G dày khoảng 9,3 mm (mỏng hơn 25% so với iPhone 3GS) với hai máy ảnh tích hợp (một ở mặt trước và một ở phía sau với đèn flash LED) và 2 micro chống ồn.

Chiếc smart-phone này được hỗ trợ chip A4 của Apple, tương đồng với chip xử lý được công bố bên trong máy tính bảng iPad.

Với kích cỡ 960x460 pixel, màn hình của iPhone 4G được trang bị tính năng "Retina Display", có độ phân giải lớn hơn bốn lần so với các mẫu iPhone trước đó. iPhone 4G sử dụng màn hình IPS tương tự iPad với tỷ lệ tương phản lên tới 800:1.

Chiếc máy ảnh ở mặt sau iPhone 4G có độ phân giải 5 Mp, với zoom số 5x. Nó cũng có thể quay phim ở độ phân giải 720p độ nét cao với tốc độ 30 khung hình/giây.

Tổng thống Dmitry Medvedev "sành điệu" nhất nước Nga

Chiếc máy ảnh phía trước của iPhone 4G được sử dụng cho một tính năng chat video mới được gọi là "FaceTime" dưới sự hỗ trợ của Wi-Fi hoặc các băng thông internet phù hợp.

Tuổi thọ pin của iPhone 4G được cho là cao hơn iPhone thế hệ cũ khoãng 15-20%, với khả năng bảo đảm 7 giờ hội thoại, 6 giờ duyệt web 3G, 10 giờ của duyệt web Wi-Fi và thời gian chờ 300 giờ liên tiếp.

Apple cũng công bố một dock (đế cắm) mới chỉ tương thích với iPhone 4G có giá bán lẻ 29 USD và một bộ vỏ đựng phong cách mới có nhiều màu khác nhau với giá tương đương.

Theo Vu Lan
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.